New Zealand trở thành sân khấu độc diễn của siêu tân binh DeAndre Ayton

thứ năm 4-10-2018 13:17:36 +07:00 0 bình luận
Tân binh DeAndre Ayton tiếp tục có một màn trình diễn bùng nổ khi tiếp đón CLB New Zealand Breakers tại NBA Preseason 2018-19.

Sau Melbourne United và Perth Wildcats, New Zealand Breakers là đội bóng châu Úc kế tiếp tìm kiếm cơ hội đánh bại một đội NBA trong khuôn khổ Preseason 2018-19. Đối thủ lần này của họ là Phoenix Suns.

Devin Booker vẫn chưa ra sân thi đấu do chấn thương bàn tay phải. Tuy nhiên Phoenix Suns không cần siêu sao này để có thể giành chiến thắng 91-86 trước đại diện từ New Zealand.

New Zealand trở thành sân khấu độc diễn của siêu tân binh DeAndre Ayton - Ảnh 1.

DeAndre Ayton hoàn toàn áp đảo New Zealand Breakers.

Tân binh của Phoneix Suns, DeAndre Ayton tiếp tục có màn trình diễn bùng nổ với 21 điểm, 15 rebounds, 3 assists và 3 blocks. Ở trận trước, anh cũng đã "phát hành" cho những big-man của Sacaramento Kings như Marvin Bagley III, Harry Giles và cả Willie Cauley-Stein.

Tân HLV Igor Kokoskov cần phải tìm cách kết hợp sức mạnh thể chất hơn người của anh vào khả năng đánh dưới rổ, biến DeAndre Ayton thành một cỗ máy công thủ toàn diện ở khu vực hình thang. Đó sẽ là cách mà Phoenix Suns trở thành vấn đề với các đội khác khi bước vào mùa giải chính thức.

New Zealand trở thành sân khấu độc diễn của siêu tân binh DeAndre Ayton - Ảnh 2.

Ryan Anderson cũng thể hiện sự hòa hợp với đồng đội mới.

Tiền đạo dày dạn kinh nghiệm Trevor Ariza cũng đã có màn thể hiện ấn tượng trong trận đấu này với 16 điểm, 3 rebounds và 6 assists, hiệu suất ném 3 là 3/5. Ariza đã cho thấy khả năng kết hợp đồng đội cản người để tạo khoảng trống ném 3 điểm rất hiệu quả của mình.

Không chỉ vậy, anh cũng có thể theo kèm cầu thủ dẫn bóng của New Zealand Breakers vô cùng khó chịu. 

Nếu Devin Booker trở lại, Trevor Ariza sẽ càng hiệu quả hơn khi Booker và Ayton sẽ thu hút hết sự chú ý của người phòng thủ.

Điểm trừ trong trận đấu ngày hôm nay của Phoenix Suns đến từ vị trí của Josh Jackson và Dragan Bender. Josh Jackson cần phải nhập cuộc nhanh hơn nếu như muốn tỏ ra hiệu quả ở mùa giải chính thức.

Trong khi đó Dragan Bender vẫn chưa chứng minh được giá trị của mình. HLV Igor Kokoskov chỉ cho anh thi đấu 10 phút sau màn trình diễn quá tệ của mình tại 2 trận Preseason. Đây không phải điều fan Phoenix Suns mong đợi ở lượt pick thứ 4 năm 2016.

Xem ngay diễn biến trận NBA Preseason 2018/19: Phoenix Suns - New Zealand Breakers

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm