Ngày đáng nhớ khi văn phòng giám đốc Phoenix Suns bị xâm chiếm bởi đàn dê

Lê Nghĩa
thứ ba 5-3-2019 6:42:00 +07:00 0 bình luận
Bất kể thông điệp hay trò đùa, giám đốc điều hành Phoenix Suns đều cảm thấy khó chấp nhận với hậu quả mà đàn dê để lại.

Năm 2017, đội bóng hạng WNBA Phoenix Mercury đã tổ chức lễ kỷ niệm vinh danh sức ảnh hưởng của nữ siêu sao Diana Taurasi.

Trong một khoảnh khắc của sự kiện, Mecury mang tới những chú dê thật đẹp với ngụ ý ca ngợi Taurasi như con người vĩ đại nhất (dê trong tiếng anh là goat – cũng là từ viết tắt của cụm từ “greatest of all time”).

Đàn dê tại Phoenix.

Phía Phoenix Suns không hề phản đối, thậm chí họ cũng nghĩ rằng đội bóng nên mua một số chú dê để cầu may. Vào năm 2018, chủ sở hữu Suns Robert Sarver đã đặt mua một đàn dê và lùa chúng vào văn phòng làm việc của giám đốc điều hành Ryan McDonough.

Đàn dê đông đúc vẫn đẹp đẽ như khi xuất hiện tại sự kiện của Diana Taurasi nhưng chúng chắc chắn không được quản lý bởi những nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Ông chủ Robert Sarver của Suns đã cho thấy sự nghiệp dư khi không tính tới một khả năng nguy hiểm: Bầy dê sẽ đại tiện và phá phách nếu chúng bị nhốt quá lâu trong văn phòng của McDonough.

May mắn không thấy nhưng giám đốc điều hành McDonough đã cảm thấy kinh hoàng khi nơi làm việc của ông bị phá tan hoang và phủ đầy phân dê. Hơn 10 chú dê trong căn phòng đã gây nên cảnh tượng đáng quên trong thời gian làm việc tại Phoenix của McDonough.

Cựu giám đốc điều hành Suns Ryan McDonough.

Không lâu sau, vào ngày 08/10/2018, McDonough còn bị sa thải khỏi vị trí giám đốc điều hành. Ông từng kể về câu chuyện “đống phân dê” như một trong những hành động nực cười mà bản thân từng phải chịu đựng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm