Ngày LeBron James trở lại đã đến rất gần: Los Angeles Lakers chuẩn bị được giải cứu

Việt Long
chủ nhật 27-1-2019 7:02:55 +07:00 0 bình luận
LeBron James đang đến rất gần với việc trở lại thi đấu sau buổi tập sáng nay.

Los Angeles Lakers đang trải qua 3 trận thua liên tiếp cùng với những "bệnh binh" ngày một nhiều. Tuy nhiên, người hâm mộ Los Angeles Lakers cuối cùng đã được nhận tin vui.

Trong buổi tập vào sáng nay theo giờ Việt Nam, LeBron James đã hoàn thành giáo án với mức độ va chạm cao nhất. Đây là lần đầu tiên siêu sao 34 tuổi thực hiện được buổi tập như thế này kể từ khi anh gặp chấn thương cách đây đúng 1 tháng.

Ngày LeBron James trở lại đã đến rất gần: Los Angeles Lakers chuẩn bị được giải cứu
Hình ảnh LeBron James trong buổi tập sáng nay.

Bước tiếp theo trong quy trình hồi phục chấn thương của LeBron James là đấu tập 5-5, thường gọi là scrimmage. Theo nguồn tin từ đội bóng, đáng lẽ LeBron đã tham gia scrimmage cũng các đồng đội vào sáng nay, nhưng ban huấn luyện muốn cầu toàn.

Trong chuỗi trận vắng LeBron James, Los Angeles Lakers từ vị trí thứ 5 đã rơi xuống thứ 9 trên bảng xếp hạng miền Tây. Hiện tại, thầy trò HLV Luke Walton có thành tích 25-24, chỉ 1 trận trên cột mốc tỷ lệ thắng 50%.

Ngoài LeBron James, Lonzo Ball đã gặp chấn thương và đang phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần. Bên cạnh đó, chấn thương của Kyle Kuzma cũng có dấu hiệu tái phát, vì vậy đội bóng sẽ giữ tiền đạo mang áo số 0 này ở ngoài trong 1-2 trận để nghỉ ngơi.

Với những gì diễn ra trong 15 trận đấu vừa qua, có lẽ Los Angeles Lakers nên cầu mong LeBron James đừng gặp chấn thương nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm