Nghe LeBron James chọn ra đội hình tuyển Mỹ đánh 3 vs 3 bá đạo Olympic: Không Curry lẫn Durant

Huy Hồ
thứ sáu 22-3-2019 14:48:00 +07:00 0 bình luận
Nếu phải đề cử 3 cái tên đại diện bóng rổ Mỹ đi đánh 3 vs 3 thế giới, liệu LeBron James sẽ chọn những cái tên nào?

Mới đây, bộ môn bóng rổ thể thức đấu 3-3 đã được chính thức đưa vào Olympic 2020 tổ chức tại Nhật Bản. Điều này đã thu hút rất nhiều sự bàn tán của cộng đồng mạng rằng liệu Mỹ sẽ đưa ra 3 cái tên nào để thi đấu ở thể thức này.

Ít nhất, LeBron James đã có câu trả lời riêng cho mình. Trong buổi phỏng vấn sau khi thông tin được công bố, LeBron James đã chia sẻ 3 cái tên mà anh chọn sẽ đại diện tuyển Mỹ tham dự môn bóng rổ 3 vs 3 tại Olympic Tokyo 2020.

Nghe LeBron James chọn ra đội hình tuyển Mỹ đánh 3 vs 3 bá đạo Olympic: Không Curry lẫn Durant

Theo đó, LeBron James chọn Michael Jordan, Magic Johnson và chính bản thân anh. Tất nhiên đây là lựa chọn khi tất cả đều đang ở phong độ đỉnh cao. Cho dù có tranh luận thế nào thì đây cũng là 3 cái tên nằm trong Top 10 cầu thủ NBA xuất sắc nhất mọi thời đại.

Đội hình này sẽ không sở hữu một cầu thủ trung phong truyền thống nào. Tuy nhiên, LeBron James và Magic Johnson với chiều cao lần lượt là 2m03 và 2m06 là hoàn toàn không quá thua kém về thể hình với đối phương.

Rõ ràng xét về khả năng ghi điểm và độ linh hoạt trong bộ kỹ năng, chắc chắn không có 3 cái tên nào chất lượng hơn LeBron James, Michael Jordan và Magic Johnson trong lịch sử NBA. Họ có thể chuyền, ném, rebounds, phòng ngự và đột phá vào rổ, gần như tất cả mọi thứ trên sân. Thật sự khó hình dung 3 cái tên nào trên thế giới có thể đánh bại được đội hình này của Mỹ trong một trận đấu 3 vs 3.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm