Nghi vấn Houston Rockets đang có hứng thú với "thánh ngáo" J.R. Smith

thứ hai 10-12-2018 12:09:40 +07:00 0 bình luận
Cộng đồng NBA đang nổi lên những tin đồn về việc J.R. Smith sẽ đầu quân cho một trong hai đội bóng cạnh tranh danh hiệu tại miền Tây.

Thời gian qua, những thông tin chuyển nhượng đang trở nên hot hơn bao giờ hết. Cleveland Cavaliers mới đây đã thực hiện một thương vụ 3 bên để đem về cầu thủ kì cựu Matthew Dellavedova.

Dường như, tham vọng của Cleveland Cavaliers vẫn chưa dừng lại ở đó. Nhiều tin đồn cho thấy ban lãnh đạo Cleveland Cavaliers đang muốn cho ra đi J.R. Smith để đem về những cầu thủ giá trị hơn, phù hợp với định hướng của đội bóng.

Nghi vấn Houston Rockets đang có hứng thú với thánh ngáo J.R. Smith - Ảnh 1.

Đã đến lúc J.R. Smith phải ra đi?

Theo đó, có hai đội bóng mạnh ở miền Tây đã thể hiện hứng thú với J.R. Smith chính là New Orleans Pelicans và Houston Rockets. 

"Cleveland Cavaliers đang tính kế cho ra đi J.R. Smith, đã có 2 đội bóng thể hiện hứng thú với cầu thủ này là Pelicans và Rockets. Cả 2 đội bóng đều đang cần bổ sung chiều sâu cho vị trí cánh", một phóng viên bóng rổ nổi tiếng cho biết.

Nghi vấn Houston Rockets đang có hứng thú với thánh ngáo J.R. Smith - Ảnh 2.

Liệu Cleveland Cavaliers sẽ mang được ai về nếu cho J.R. Smith ra đi?

Sau khi LeBron James ra đi, Cleveland Cavaliers vẫn ngây thơ nghĩ rằng họ có thể cạnh tranh một suất playoffs miền Đông. Chính vì thế nên ban lãnh đạo đội bóng đã giữ lại những cầu thủ kì cựu và mong muốn xây dựng đội bóng xung quanh Kevin Love.

Tất nhiên, Cleveland Cavaliers rất nhanh chóng nhận ra rằng đó hoàn toàn không phải kế hoạch tốt. 

Kevin Love không thể nào làm được điều như LeBron James từng làm. Tái thiết đội bóng trở thành mục tiêu được ban lãnh đạo đội bóng chú trọng vào lúc này.

J.R. Smith mặc dù đã qua thời đỉnh cao, thế nhưng anh vẫn có thể đem lại những điểm số từ khu vực cánh với những quả 3 điểm. Đó vẫn là điều mà rất nhiều đội bóng NBA thời nay đang cần. Với Houston Rockets và New Orleans Pelicans, họ đang muốn bổ sung chiều sâu cho khu vực cánh.

Cùng với đó là việc mối quan hệ giữa J.R. Smith và Cleveland Cavaliers thời gian qua không tỏ ra quá gắn kết. Nhiều khả năng Cleveland Cavaliers sẽ nhanh chóng xúc tiến thương vụ này trước khi bước sang 2019.

Nhìn lại những pha bóng hay nhất của "Thánh ngáo" JR Smith tại NBA 2017/18

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm