Nghi vấn LeBron James nhắn tin "gạ gẫm" Kevin Durant cùng về Lakers

thứ sáu 29-6-2018 0:43:52 +07:00 0 bình luận
LeBron James tiếp tục là tâm điểm của mùa hè năm nay khi có tin đồn rằng anh đã nhắn tin rủ rê Kevin Durant đến LA Lakers cùng mình mùa tới.

Những ngày qua, cộng đồng NBA đang náo loạn với hàng loạt những tin đồn xung quanh quyết định của LeBron James liệu sẽ ra đi hay ở lại Cleveland Cavaliers. Ngoài Paul George và Kawhi Leonard thì mới đây, có thông tin rằng nước đi kế tiếp của LeBron còn liên quan đến cả Kevin Durant.

Theo đó, trong chương trình "First Take", ký giả Stephen A Smith của ESPN chia sẻ rằng LeBron đã chủ động nhắn tin với Kevin Durant về việc cùng nhau sang LA Lakers vào mùa tới.

Nghi vấn LeBron James nhắn tin gạ gẫm Kevin Durant cùng về Lakers - Ảnh 1.

Kevin Durant và LeBron James cùng đội sẽ là một cơn ác mộng thực thụ.

Được biết mới đây, Durant đã thông báo rằng anh quyết định từ bỏ hợp đồng hiện tại với Golden State Warriors. Anh cũng quả quyết rằng mình sẽ ký lại một hợp đồng mới với Warriors và vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Thế nhưng, ai thì còn có thể tin được chứ Kevin Durant thì khó lòng chiếm được lòng tin người hâm mộ. Còn nhớ năm 2016, chính Durant cũng đã khẳng định sẽ không rời bỏ Oklahoma City Thunder và bất ngờ đầu quân cho Warriors. Chính vì thế, tin đồn này vẫn khiến nhiều fan lo âu.

Nghi vấn LeBron James nhắn tin gạ gẫm Kevin Durant cùng về Lakers - Ảnh 2.

Durant từng nói sẽ không rời bỏ Thunder cho đến khi...

Warriors hiểu rõ suy nghĩ của Durant. Chính vì thế, giám đốc điều hành Bob Myers của Warriors đã không ngần ngại công khai muốn giữ Durant và sẽ đáp ứng cho anh bất kể điều gì.

"Đôi khi, thương lượng không hoàn toàn là cách hay. Tôi muốn có được cậu ấy suốt 10 năm. Hãy nhìn những gì mà Kevin Durant đã làm cho cả đội mùa trước. Anh ấy đã thể hiện và xứng đáng với quyền được ký bất kỳ điều gì anh ấy muốn", Bob Myers tuyên bố.

Có thể việc Durant rời khỏi Warriors vẫn chưa nhiều khả năng sẽ diễn ra vào lúc này. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của LeBron, đó sẽ là một câu chuyện rất khác.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm