Ngôi sao John Wall ấn định thời gian tái xuất sau chuỗi chấn thương đầy khổ cực

Việt Long
thứ tư 22-4-2020 3:35:46 +07:00 0 bình luận
Đã 14 tháng trôi qua kể từ ca mổ và 16 tháng từ chấn thương đầu tiên ở gót chân, John Wall đang cực kỳ sung sức. Liệu có khả năng nào để hậu vệ All-Star trở lại đội hình Washington Wizards ở mùa giải năm nay?

John Wall, hậu vệ All-Star siêu tốc độ của Washington Wizards mới đây đã ấn định thời điểm trở lại sau chuỗi nhiều tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trở lại tháng 12 năm 2018, Wall gặp nhiều vấn đề ở vùng gót chân trái. Anh thường xuyên bị đau ngay cả khi không tập luyện. Vì vậy, một ca phẫu thuật đã được thực hiện và dự kiến John Wall sẽ bình phục sau khoảng từ 6-8 tháng.

Nhưng rồi vận xui đeo bám cầu thủ này theo cách không thể nào tưởng tượng nổi. Ca phẫu thuật đã để lại một vùng bị nhiễm trùng và buộc John Wall phải thực hiện quá trình "dọn dẹp".

Không lâu sau khi đang sinh sống tại nhà, John Wall bị... trượt chân và cú ngã đã khiến anh bị đứt gân gót chân (Achilles). Điều này một lần nữa khiến anh phải lên bàn mổ vào tháng 2 năm 2019.

Ngôi sao John Wall ấn định thời gian tái xuất sau chuỗi chấn thương đầy khổ cực
Bradley Beal và John Wall (phải) trong màu áo Washington Wizards

Đã 14 tháng trôi qua kể từ ca mổ và 16 tháng từ chấn thương đầu tiên, John Wall đang cực kỳ sung sức.

Anh thường xuyên khởi động cùng các đồng đội và có nhiều pha úp rổ đầy mạnh mẽ, minh chứng cho thấy chân của anh đang hồi phục tốt. Điều này làm tăng hy vọng của người hâm mộ Washington rằng Wall có thể tái xuất khi mùa giải NBA trở lại sau kỳ tạm hoãn vì COVID-19 này.

Tuy nhiên, bản thân hậu vệ All-Star của Wizards vừa chia sẻ rằng đó không phải kế hoạch mà anh đưa ra từ trước.

"Để mọi thứ diễn ra tốt đẹp nhất, chúng tôi sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải năm nay. Tôi sẽ có thêm một kỳ kiểm tra lại tình hình chấn thương trong ít tháng tới và theo kế hoạch, tôi sẽ tái xuất vào mùa giải sau (2020-21)", John Wall chia sẻ với The Athletic.

Nhìn lại highlights điên rồ của John Wall trước khi anh dính chấn thương:

"Chúng tôi sẽ tuân theo kế hoạch được đề ra từ trước, đó là không cho cậu ấy trở lại thi đấu trong mùa giải này", giám đốc kỹ thuật của Washington Wizards chia sẻ. "Cậu ấy đang hồi phục nhanh và ở trạng thái tốt, nhưng công việc của chúng tôi là đảm bảo tương lai vì chấn thương này không hề đơn giản".

Bị đứt gân gót chân (Achilles) là một trong những chấn thương tệ nhất của giới bóng rổ. Phần lớn cầu thủ bị ảnh hưởng bởi Achilles đều không thể lấy lại phong độ ban đầu.

Hiện nay, NBA có 3 cầu thủ đang hồi phục từ chấn thương Achilles bao gồm John Wall, Kevin Durant (Brooklyn Nets) và Rodney Hood (Portland Trail Blazers).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm