NBA 2017-18: Người cũ lên tiếng ủng hộ Derrick Rose

thứ sáu 1-12-2017 19:19:49 +07:00 0 bình luận
Đồng đội và HLV cũ ở Chicago Bulls mới đây đã chia sẻ suy nghĩ về Derrick Rose với hi vọng "đóa hoa hồng" có thể trở lại thi đấu với niềm cảm hứng vốn có.

Đồng đội và HLV cũ ở Chicago Bulls mới đây đã chia sẻ suy nghĩ về Derrick Rose với hi vọng "đóa hoa hồng" có thể trở lại thi đấu với niềm cảm hứng vốn có.

Derrick Rose đã thông báo rời khỏi Cavaliers vào ngày 25/11, trước khi trận đấu với Charlotte Hornets diễn ra. Tính đến lúc này của mùa giải, Rose đã bỏ lỡ 15 trên 22 trận đấu của Cavaliers. Nhà đương kim Á quân NBA vẫn tỏ ra kiên nhẫn và chấp nhận mọi yêu cầu cá nhân từ Rose. Họ không cho thấy ý định đình chỉ hay tạm dừng hợp đồng lương của anh.

Người cũ lên tiếng ủng hộ Derrick Rose
Derrick Rose vẫn thi đấu rất hay trong màu áo Cavaliers mỗi khi có cơ hội ra sân.

Theo chia sẻ từ phóng viên Adrian Wojnarowski thuộc ESPN.com thì “Rose đã mệt mỏi với các chấn thương và rất tổn thương tinh thần”. Cựu MVP đang nghiêm túc xem lại tương lai của mình tại NBA. Rose đã ký hợp đồng 1 năm với mức lương 2,1 triệu USD để gia nhập Cavaliers mùa này. 

Tom Thibodeau, người từng có thời gian dẫn dắt Rose ở Bulls đã nói với ESPN rằng: "Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào đã trải qua những biến cố tương tự cậu ấy. Dù cậu ấy có quyết định như thế nào đi nữa. Tôi vẫn luôn giành sự ủng hộ tuyệt đối. Tôi chỉ muốn cậu ấy yên tâm. Rose không chỉ là một cầu thủ vãi đại, mà còn lại một cầu thủ tuyệt vời."

Có cùng suy nghĩ với Tom Thibodeau, Taj Gibson chia sẻ rằng Rose đã nổ lực rất nhiều trong những năm qua. Tân binh của Timberwolves tin rằng Rose sẽ sớm trở lại để đóng góp thêm nhiều điểm số cho Cavaliers.

Người cũ lên tiếng ủng hộ Derrick Rose
Taj Gibson vẫn tin rằng Rose sẽ sớm tìm lại ánh hào quang ngày nào.

Gibson chia sẻ: "Derrick Rose là một người có tư duy giỏi. Anh ấy suy nghĩ rất nhiều. Anh ấy thật sự rất thông minh. Vì vậy nếu anh ấy muốn có khoảng lặng thì hãy để anh ta làm điều đó."

Vẫn chưa rõ khi nào Rose có thể trở lại thi đấu, nhưng Gibson và Thibodeau đang thể hiện niềm tin sắt đá về "đóa hoa hồng".

Gibson còn nói thêm: "Tôi biết anh ấy đã thật sự có một mùa hè hạnh phúc để tập luyện. Tôi thấy anh ấy đã chơi tốt hai trận đấu đầu tiên. Tất cả cầu thủ trong giải đấu đều có khó khăn của riêng mình. Anh ấy phải vượt qua khó khăn lúc ngày. Anh ấy là một cầu thủ có tài năng xuất chúng."

Thibodeau nói rằng: "Tôi nghĩ cậu ấy đã có một mùa giải tốt đẹp vào năm ngoái. Đó là cơ sở để có thể nói rằng cậu ấy vẫn có thể thi đấu tốt ở mùa giải này. Tôi đã từng chứng kiến những nỗ lực của cậu ấy. Người Chicago vẫn rất yêu mến cậu ấy. Thời gian sẽ có câu trả lời."

Đây không phải lần đầu tiên Rose dính chấn thương và rơi vào tình huống như thế này. Sau những chia sẻ từ những người đã từng gắn bó và chứng kiến một phần sự nghiệp của anh, nhiều người tin Rose sẽ sớm trở lại.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm