Người được Báo đen Victor Oladipo hào phóng tặng cả chiếc ô tô là ai?

thứ hai 24-12-2018 11:39:13 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao của Indiana Pacers đã tặng một món quà đầy giá trị cho một người đã truyền cảm hứng lớn cho anh.

Ngôi sao của Indiana Pacers đã tặng một món quà đầy giá trị cho một người đã truyền cảm hứng lớn cho anh.

Sau khi được bầu chọn là Cầu thủ tiến bộ nhất NBA mùa giải 2017-18, hậu vệ Indiana Pacers Victor Oladipo tuyên bố nguyện vọng muốn thực hiện một việc làm ý nghĩa ở mùa giải sau. Khi có cơ hội thích hợp, anh đã thực hiện đúng như mong muốn trước đó của bản thân.

Màn đấu súng tuyệt hay giữa Victor Oladipo và James Harden trong mùa giải NBA 2018-19.

Khi giành được giải thưởng do hãng Kia tài trợ, Oladipo được sở hữu một chiếc ô tô Kia Sportage mới toanh. Tuy nhiên, anh đã quyết định tặng lại chiếc xe cho một người xứng đáng hơn.

Oladipo từng được truyền cảm hứng từ câu chuyện về Renita Hills, người phụ nữ dành nhiều công sức để ủng hộ cho công cuộc đấu tranh chống bạo hành. Trung tâm Julian, nơi làm việc của Hills, được thành lập vào năm 1975, là tổ chức cộng đồng lớn có sứ mệnh hỗ trợ cho các nạn nhân của vấn nạn bạo hành.

Người được Báo đen Victor Oladipo hào phóng tặng cả chiếc ô tô là ai? - Ảnh 2.

Một chiếc Kia Sportage với giá trị trong khoảng 650-700 triệu VNĐ.

Trong trận đấu giữa Indiana Pacers và Washington Wizards diễn ra vừa qua, bà Renita Hills đã được mời vào sân trong khoảng giờ nghỉ giữa hiệp. Tại đây, Oladipo đã làm Hills ngạc nhiên với món quà cùng lời nhắn bất ngờ:

"Renita này, đây là Victor Oladipo từ Indiana Pacers. Mùa trước, tôi đã giành giải Cầu thủ tiến bộ nhất từ NBA và hãng Kia đã tặng cho tôi món quà tuyệt vời này. Tôi đã nghe một phần câu chuyện về cô. Tôi nghĩ cô đã tạo được cảm hứng cho rất nhiều người trên đất nước này.

Cô là người may mắn sống sót sau những cuộc tấn công bạo lực và giờ đây đang cố gắng để hỗ trợ cho nhiều người khác có hoàn cảnh tương tự. Chiếc xe này thực sự là để dành cho cô. Boomer, bạn tôi đang đến gặp cô để đưa chìa khóa xe cho cô rồi. Riêng tôi sẽ gặp lại cô vào tối nay sau trận đấu."

Xem cảnh Renita Hills được tặng xe.

Ngay sau đó, linh vật Boomer của Indiana Pacers đã bước ra chào đón Hills với chiếc chìa khóa xe Kia Sportage trong tay. Hành động hào hiệp của Oladipo nhận được nhiều tràng pháo tay vang dội từ các góc khán đài. Đây cũng là lần đầu tiên Oladipo thực hiện một hành động đóng góp cộng đồng tại thành phố Indiana.

Khi còn tại Orlando Magic, Oladipo từng hỗ trợ mua xe ô tô cho Sonora Walker, một bà mẹ đơn thân tại thành phố Orlando.

Oladipo và toàn đội Magic từng nghe nói Walker phải đi xe buýt mỗi giờ một lần để đến nơi làm việc và đưa đón cô con gái 4 tuổi. Vì vậy, Oladipo đã tổ chức quyên góp để giúp Walker có một chiếc xe riêng.

Trở lại với Renita Hills, bà đã thực sự không tin nổi khi chiếc xe được tặng quá đẹp và có giá trị.

Xem diễn biến trận đấu NBA 2018/19 ngày 20/12 giữa Indiana Pacers và Toronto Raptors (Video bản quyền từ NBA).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm