Nhà vô địch Golden State Warriors gây sốc khi ghé thăm Barack Obama, "làm lơ" Donald Trump

Hồ Anh Huy
thứ sáu 25-1-2019 4:03:00 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors mới đây đã gây sốc khi ghé thăm Tổng thống thứ 44 của Mỹ là Barack Obama chứ không phải người đương nhiệm Donald Trump.

Từ khi còn là Tổng thống Mỹ, Barack Obama luôn nổi tiếng là một người lãnh đạo yêu thích thể thao. Ông thường xuyên mời các đội bóng vô địch NBA, NCAA hay NFL (bóng bầu dục Mỹ) đến thăm Nhà Trắng hằng năm.

Tuy nhiên, khi Donald Trump trở thành Tổng thống thứ 45 của Mỹ, ông đã không nhận được quá nhiều sự ủng hộ từ các đội thể thao. Điều đó bắt nguồn từ những bình luận của Donald Trump về việc cầu thủ da đen ở giải NFL quỳ gối khi hát quốc ca Mỹ trước trận đấu. 

Nhà vô địch Golden State Warriors gây sốc khi ghé thăm Barack Obama, làm lơ Donald Trump
Golden State Warriors ghé thăm cựu Tổng thống Barack Obama.

Chính vì thế mà Golden State Warriors sau chức vô địch NBA 2017 đã quyết định sẽ không ghé thăm Nhà Trắng nữa. Trong ngày media day trước thềm mùa giải 2017-18, chính Stephen Curry đã công khai tuyen bố rằng anh không muốn đến Nhà Trắng khi mà Donald Trump vẫn giữ chức vụ này. Và tất nhiên, sau chức vô địch NBA 2018 vừa qua, Golden State Warriors vẫn không xuất hiện tại Phòng Bầu Dục để chụp ảnh lưu niệm cùng vị Tổng thống này.

Tuy nhiên, thay vào đó, các nhà đương kim vô địch lại gây sốc khi dành thời gian để ghé thăm cựu Tổng thống Barack Obama. Mới đây, tài khoản Instagram của Tony Banks, nhân viên an ninh làm việc cho Golden State Warriors, đã đăng tải bức hình cả đội chụp chung với Barack Obama.

Được biết, các thành viên Golden State Warriors trong chuyến làm khách tại Washington Wizards ngày 25/1 hôm nay đã dành thời gian ghé thăm vị cựu Tổng thống này. Tất cả cầu thủ của đội bóng đều có mặt đầy đủ trong chuyến thăm. Duy nhất chỉ có Jonas Jerebko vắng mặt do phải quay về nhà dành thời gian cho đứa con thứ hai mới sinh.

Còn nhớ mới đây, đội bóng bầu dục trường đại học Clemson vô địch quốc gia đã có chuyến thăm Nhà Trắng. Và tất cả những gì họ nhận được là bữa tiệc ngập tràn đồ ăn nhanh với hamburger và khoai tây chiên của Trump do chính phủ Mỹ không có tiền trả lương nhân viên.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm