Nhà Vua bị vả sấp mặt ở 2,3 giây: Lakers thua đau đội cuối bảng

Chí Trung
thứ hai 18-3-2019 4:12:00 +07:00 0 bình luận
Đau đớn thay cho Lakers với trận thua thứ 3 liên tiếp, càng đau đớn hơn khi người giành chiến thắng lại là New York Knicks đang có thành tích bét bảng mùa này.

Một người là vị vua oai hùng LeBron James đứng hạng 4 danhh sách cầu thủ ghi nhiều điểm nhất lịch sử NBA, còn một kẻ chỉ đóng vai kép phụ mà không được diễn bất cứ tuồng nào từ ngày 13/2 đến nay, mài đũng quần suốt 12 trận.

Đẳng cấp chênh lệch những tưởng sẽ dẫn đến 1 kịch bản hào nhoáng cho vị anh hùng LeBron James cứu Lakers trong pha ném cuối cùng. 

Xem highlights Los Angeles Lakers vs New York Knicks: 

Nhưng không, Mario Hezonja, kép phụ được nhắc tới đã chiến thắng nhà Vua, đè thẳng vào bóng trong tình huống đối phương ngửa người về sau để ném, một cái tát thẳng vào danh dự đang bị tổn thương suốt mấy ngày qua vì những tin đồn về LeBron James. Thách thức Á thần Hy Lạp và giờ lại chiến thắng cả Nhà Vua, mùa giải thật điên rồ với Super Mario!

Tình huống cuối đó là kinh điển nhưng không thể phủ nhận nỗ lực phòng thủ trước đó của cả tập thể New York Knicks, dù bị dẫn đến 11 điểm nhưng họ đã cố gắng san lấp khỏang cách nhờ chiến thuật phong tỏa hiệu quả tầm hoạt động của James và những người bạn.

Nhà Vua bị vả sấp mặt ở 2,3 giây: Lakers thua đau đội cuối bảng

James được nghỉ trận ở Detroit nên tràn trề sinh lực trong chuyến làm khách này với 33 điểm, 6 rebounds và 8 hỗ trợ nhưng lại bị cóng tay ở hiệp cuối cùng khi chỉ thành công 4 trên 15 cú ném, Kyle Kuzma đóng góp 18 điểm, 8 hỗ trợ và hiệu suất ném vòng ngoài của đội khách là cực tệ 25,9%. 

Knicks gây hoang mang dư luận vì chiến thắng 124-123 này, có lẽ họ đã bất ngờ quên nhiệm vụ tanking được giao để nâng thành tích mùa này lên 14 trận thắng. Emmanuel Mudiay tỏa sáng 28 điểm, thành công 8/11 cú ném trong đó hiệu suất ném 3 điểm lên đến 75%; Damyean Dotson tiếp tay 25 điểm và DeAndre Jordan ghi double double 15 điểm và 17 rebounds.  

Boxscore:

Nhà Vua bị vả sấp mặt ở 2,3 giây: Lakers thua đau đội cuối bảng

Nhà Vua bị vả sấp mặt ở 2,3 giây: Lakers thua đau đội cuối bảng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm