Nhận định NBA 12/03: Warriors gặp khó trước "Bầy Sói"

chủ nhật 11-3-2018 17:39:36 +07:00 0 bình luận
Cả hai đội bóng có mặt trong trận chung kết NBA mùa trước đều gặp khó trong loạt trận ngày mai trước Wolves và Lakers.

Cả hai đội bóng có mặt trong trận chung kết NBA mùa trước đều gặp khó trong loạt trận ngày mai trước Wolves và Lakers.

2h30: Golden State Warriors (51-15) - Minnesota Timberwolves (Wolves) (38-29)

Tỉ lệ thắng: Warriors 57,4% - Wolves 42,6%

Golden State Warriors đã chính thức thua trận đầu tiên kể từ sau kỳ nghỉ All-Star trước Portland Trail Blazers và đối thủ của họ lần này sẽ là Minnesota Timberwolves, đội đã chiêu mộ Derrick Rose trong thời gian gần đây.

Nhà đương kim vô địch chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ từ Stephen Curry, người sẽ nghỉ thời gian khá dài để dưỡng thương cho playoffs. Ngoài ra David West, Jordan Bell và Andre Iguodala cũng nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu này.

Nhận định NBA 12/03: Warriors gặp khó trước ''Bầy Sói''
Stephen Curry sẽ được cho nghỉ ngơi để dành sức cho playoffs.

Trái ngược với tình cảnh của Warriors, Wolves đang có một đội hình hoàn toàn khỏe mạnh và rất nóng lòng có được chiến thắng sau khi thua ba trận gần nhất. Sự vắng mặt duy nhất đến từ Jimmy Butler, người đã bỏ lỡ toàn bộ phần còn lại của mùa giải do chấn thương. Tuy nhiên Wolves có sự bổ sung đến từ Rose, một cầu thủ mẫn cảm với chấn thương nhưng có chất lượng.

Warriors cũng không phải quá lo lắng về phần còn lại của mùa giải khi họ đang có thành tích 51 thắng - 15 thua, đủ an toàn để dưỡng sức cho playoffs.

Tiền phong Nemanja Bjelica, người thay thế Butler đã dẫn dắt Wolves với 30 điểm cùng 12 rebounds (bắt bóng bật bảng) vào Thứ Sáu. Kể từ khi thay thế Butler, Bjelica có trung bình 12,9 điểm cùng 7,9 rebounds.

Wolves đã tụt xuống hạng 6 trên bảng xếp hạng miền Tây. Khoảng cách của họ với đội thứ 10 chỉ có 4 trận thắng. Khoảng thời gian này tương đối khó khăn với Wolves khi họ phải lần lượt đối đầu với Warriors, Washington Wizards, San Antonio Spurs và Houston Rockets.

Áp lực ghi điểm sẽ đè nặng lên vai Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green. Liệu Wolves có tận dụng cơ hội này để giành chiến thắng trước Warriors?

8h: Cleveland Cavaliers (38-27) - Los Angeles Lakers (29-36)

Tỉ lệ thắng: Cavaliers 47,8% - Lakers 52,2%

Đây là trận đầu tiên giữa Los Angeles Lakers và Cleveland Cavaliers gặp nhau kể từ phi vụ trao đổi cầu thủ vào tháng trước.

Jordan Clarkson, Larry Nance Jr., Isaiah Thomas, Channig Frye sẽ có trận đấu đối đầu với đội bóng cũ tại sân Staples Center thuộc Los Angeles.

Nếu như Cavaliers phải giành chiến thắng để giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng miền Đông cũng như củng cố suất dự playoffs. Thì Lakers vẫn còn nguyên cơ hội thi đấu playoffs và họ buộc phải thắng tối đa các trận đấu còn lại, cho dù có là Cavaliers.

Nhận định NBA 12/03: Warriors gặp khó trước ''Bầy Sói''
LeBron James và đồng đội sẽ phải vượt qua thử thách mang tên Lakers.

Trung phong Brook Lopez và hậu vệ dẫn bóng Lonzo Ball vẫn tiếp tục là niềm hy vọng của Lakers vào ngày mai. Cả hai đã cùng nha ghi được 56 điểm trong trận thua của Lakers trước Cavaliers vào ngày 14/12/2018.

Trong khi đó người cũ Jordan Clarkson có trung bình 13,3 điểm cùng hiệu suất ném ba điểm 42,2% trong 11 trận đã thi đấu cho Cavaliers. Trong khi đó Nance có trung bình 11,9 điểm cùng 8,5 rebounds và trung bình 18,3 điểm cùng 13,3 rebounds trong ba trận đấu ra sân trong đội hình xuất phát.

Với lợi thế sân nhà cũng như phong độ hiện tại, ESPN đã đánh giá Lakers nhỉnh hơn với 52,2% cơ hội chiến thắng.

Lịch thi đấu NBA 2017-18 ngày 12/03:

0h: Toronto Raptors - New York Knicks

2h30: Chicago Bulls - Atlanta Hawks

3h: Utah Jazz - New Orleans Pelicans

4h: Sacramento Kings - Denver Nuggets

6h: Houston Rockets - Dallas Mavericks

6h30: Indiana Pacers - Boston Celtics

6h30: Philadelphia 76ers - Brooklyn Nets

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm