Nhận tin buồn về Kyle Korver, Cavaliers có nguy cơ tiếp tục "ăn hành"

thứ ba 17-4-2018 17:41:48 +07:00 0 bình luận
Trong khi Cleveland Cavaliers đang cố gắng tìm lời giải cho bài toán Indiana Pacers thì thông tin về xạ thủ Kyle Korver lại khiến các fan đứng ngồi không yên.

Trong khi Cleveland Cavaliers đang cố gắng tìm lời giải cho bài toán Indiana Pacers thì thông tin về xạ thủ Kyle Korver lại khiến các fan đứng ngồi không yên.

Trận thua 98-90 trước Indiana Pacers trong game 1 vừa qua đã giáng một đòn vô cùng năng vào tâm lý chiến đấu của các cầu thủ Cleveland Cavaliers. Đây chính là lần đầu tiên, LeBron James thua trong game 1 playoffs. Chính vì thế, ban huấn luyện cũng như các cầu thủ của Cavaliers đang cật lực nghiên cứu và tập luyện để chuẩn bị cho trận tái đấu vào ngày 19/4 sắp tới.

Thế nhưng, trong buổi luyện tập hôm nay, phóng viên Joe Vardon của tờ Cleveland.com đã tiết lộ rằng xạ thủ dày dạn kinh nghiệm trận mạc Kyle Korver đã không có mặt. Theo đó, Korver đang phải chịu đựng tình trạng sức khỏe không được tốt. Trong game 1, anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 4 phút và phải ra ngoài ngồi nghỉ.

Thiếu vắng Korver sẽ là một mất mát lớn cho Cavaliers.
Thiếu vắng Korver sẽ là một mất mát lớn cho Cavaliers.

Ném với hiệu suất 0/3, nhiều người cho rằng phong độ không ổn của Korver chính là vì chấn thương bàn chân. Mặc dù HLV Tyronn Lue đã phủ nhận nguyên nhân sức khỏe kém của Korver sau trận thua trước Pacers vừa qua, nhiều khả năng xạ thủ này sẽ không thể thi đấu trong game 2.

Đây sẽ là một tổn thất không nhỏ với Cleveland Cavaliers. Nhìn về mặt tích cực, Rodney Hood và Jordan Clarkson sẽ có nhiều đất đánh hơn. HLV Lue cũng có thể triển khai chiến thuật small-ball của mình kết hợp với việc đẩy nhanh tốc độ trận đấu khi không có Korver.

Tuy nhiên, hãy nhìn cách mà Dwyane Wade, Goran Dragic hay Al Horford đã thể hiện trong những ngày qua. Rõ ràng, kinh nghiệm chinh chiến playoffs của Kyle Korver chính là điều mà Cleveland Cavaliers không thể xem nhẹ. 

Game 2 sẽ tiếp tục diễn ra trên sân nhà Quicken Loans Arena của Cavaliers vào lúc 6h ngày 19/4 (giờ Việt Nam). Liệu LeBron và đồng bọn sẽ có đối sách gì để kiềm hãm một Victor Oladipo quá sung mãn?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm