Nhiều đội NBA bất ngờ muốn có sự phục vụ của "Mamba hói"?

Hải Mạc
thứ năm 6-2-2020 15:00:59 +07:00 0 bình luận
Đây có thể được xem là viễn cảnh mà nhiều CĐV của Lakers đang không muốn xảy ra nhất: Mất đi "Mamba hói"- Alex Caruso.

Ở thời điểm hiện tại, nếu nhắc tới cầu thủ nào đang được yêu thích nhất tại Lakers, đó chắc hẳn sẽ là LeBron James vì độ nổi tiếng cũng như khả năng thi đấu đỉnh cao của mình. Thế còn nhân vật thứ hai là ai? Đó chắc chắn chính là Alex Caruso.

Thế nhưng, trong thời điểm cận kề "trade deadline", các đội bóng tại NBA đang dòm ngó tới Alex Caruso như một mảnh ghép hoàn hảo cho câu lạc bộ của mình. Và nếu điều này xảy ra, NHM của đội bóng Vàng Tím ắt hẳn sẽ không hề vui vẻ chút nào.

Nhiều đội NBA bất ngờ muốn có sự phục vụ của Mamba hói?
Alex Caruso sẽ ra đi?

Và lí do vì sao cái tên Alex Caruso lại đang thu hút sự chú ý tới vậy? Hai lí do chính mà các đội lại "thèm muốn" chàng cầu thủ sinh năm 1994 này là:

-Khả năng phòng ngự

-Mức lương

Khả năng phòng ngự của Alex Caruso đang được đánh giá ở mức khá cũng như hiệu suất ghi điểm đạt 5.5 điểm cùng 36% từ ngoài vòng cung mỗi trận. Chưa dừng lại đó, mức lương "cực thấp" của Alex Caruso (2.75 triệu đô/năm) cho một cầu thủ chất lượng như cầu thủ 26 tuổi, là điều mà bất cứ đội bóng nào cũng mong muốn giành lấy.

Cú "poster dunk" của Alex Caruso

Ngoài ra, Alex Caruso còn là cái tên gây cảm hứng cho NHM mỗi khi anh bước ra sân, không chỉ là khả năng của anhh mà còn là những câu chuyện bên lề về chàng cầu thủ đặc biệt này. Vậy câu hỏi được đặt ra, đội bóng nào sẽ lấy về Alex Caruso và đổi lại sẽ đưa cho LA Lakers "món hàng" gì?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm