Nhìn lại 5 vụ ly hôn tốn nhiều giấy mực nhất NBA

Quang Minh
thứ tư 3-6-2020 22:12:07 +07:00 0 bình luận
Hào quang và tiền bạc kiếm được tại NBA chưa thể đảm bảo cho các cầu thủ ngôi sao có được hạnh phúc nhất là khi họ gặp rất nhiều trục trặc trong hôn nhân.

Sự chú ý dành cho các cầu thủ NBA không chỉ là màn trình diễn của họ trên sân đấu, khi mà giá trị giải đấu ngày càng tăng lên, cuộc sống riêng tư của các ngôi sao càng bị soi mói, nhất là những vụ ly hôn. Hãy cùng điểm qua 5 vụ chia tay ồn ào nhất lịch sử NBA.

1. Kris Humphries và Kim Kardashian

Kris Humphries và Kim Kardashian cưới nhau chỉ vì tiền?

Một trong những đám cưới được chú ý nhất tại NBA thuộc về Kris Humphries và cô nàng nóng bỏng Kim Kardashian. Ở thời điểm đó Humphries đang có màn trình diễn rất ổn trên sân, tên tuổi của anh ngày càng được đánh bóng khi quyết định kết hôn với cô Kim siêu vòng ba.

Thật không may đám cưới xa hoa trị giá 10 triệu đô la Mỹ không thể cứu vãn cuộc hôn nhân chỉ kéo dài vỏn vẹn 72 ngày. Thậm chí vụ ly hôn này còn xuất hiện trên cả chương trình truyền hình thực tế khi bộ đôi công khai cãi nhau gay gắt trên sóng truyền hình.

Humphries được cho là đòi 7 triệu đô la phí bồi thường nhưng anh không đạt được mục đích. Thế nhưng có nhiều tin đồn cho rằng họ tổ chức lễ cưới để kiếm tiền, bởi vì "chỉ" bỏ ra 10 triệu đô la tổ chức họ đã thu về số tiền 18 triệu đô.

2. Shaquille O'Neal và Shaunie Nelson

O'Neal suýt phải chia một nửa gia sản cho vợ cũ

Trong cuốn tiểu sử của mình, ngôi sao LA Lakers thừa nhận anh ly di vợ vì không thể từ bỏ bản tính trăng hoa của mình. Theo thoả thuận, O'Neal chu cấp cho gia đình 20.000 đô la Mỹ/tháng, một nửa trong số dành cho vợ và một nửa dành cho con.

Thế nhưng Shaunie Nelson không chấp nhận từng đó, cô khéo léo khởi kiện tại California nơi luật pháp tại đây quy định chia đôi số tài sản mỗi khi ly hôn. Rốt cuộc thẩm phán tại California không xử vụ kiện này mà chuyển về Florida, điều đó khiến tham vọng của Nelson trở nên vô nghĩa.

3. Dwyane Wade và Siohvaughn Funches

 Dwyane Wade mất 3 năm làm bạn với toà án

Vụ ly hôn ồn ào và tốn tiền của nhất thuộc về huyền thoại của Miami Heat. Suốt 3 năm trời không thể dàn xếp vụ chia tay Funches, Wade đã tiêu tốn 5 triệu đô la tiền dàn xếp và 10 triệu đô tiền phí pháp lý. Funches khiến chồng cũ của mình không thể yên thân với hàng loạt tráp kiện gửi tới toà án. Cô cho rằng Wade không hoàn thành trách nhiệm của một người cha, không chu cấp cho con cái.

Rốt cuộc toà án chứng minh được Wade vẫn chuyển cho Funches số tiền tương đương 25.000 đô la hàng tháng. Rốt cuộc hậu vệ của Miami Heat vẫn phải bỏ ra số tiền dàn xếp khổng lồ để ly hôn thành công và có được quyền nuôi cả 2 con.

2. Dennis Rodman và Michelle Moyer

Denis Rodman gây ồn ào cả trên sân lẫn ngoài đời

Nếu như tiền không phải là vấn đề với những ngôi sao ở trên, thì đối với Rodman mọi thứ ngược lại. Anh tuyên bố phá sản vào năm 2012 đồng thời quyết định ly dị vợ mình. 

Hậu ly hôn Rodman không thể trả nổi số tiền 3.500 đô la Mỹ trợ cấp hàng tháng cho con. Nhưng trước đó anh cũng đã kịp để lại cho vợ tổng số tiền 910.000 đô la Mỹ.

Với một ngôi sao hàng đầu NBA như Rodman, vợ cũ của anh có lý do để không thể tin rằng chồng mình phá sản, vì vậy những tranh cãi giữa đôi bên không bao giờ dừng lại.

1. Michael Jordan và Juanita Vanoy

Michael Jordan tạo nên vụ ly hôn chấn động thời bấy giờ

Michael Jordan là GOAT ngay cả trong chuyện ly hôn, nhà vô địch NBA 6 lần đã trả cho vợ cũ tổng số tiền lên tới 168 triệu đô la Mỹ để đôi bên chia tay trong hoà bình. Sau 17 năm kết hôn và có với nhau 3 người con, vụ ly hôn của Michael Jordan được coi là đắt giá nhất trong lịch sử thể thao.

Rút kinh nghiệm từ vợ cũ, MJ đã có những ràng buộc rõ ràng trước khi tổ chức đám cưới với người vợ thứ hai Yvette Prieto, siêu mẫu người Mỹ gốc Cuba. Họ có với nhau một cặp công chúa sinh đôi và vẫn đang hạnh phúc tới hiện tại.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm