Nhìn lại cú ném buzzer-beater đỉnh nhất năm, phá vỡ mọi quy luật của Luka Doncic trước Portland Trail Blazers

thứ ba 25-12-2018 11:41:56 +07:00 0 bình luận
Không mất quá nhiều thời gian để người hâm mộ được thấy Luka Doncic đặc biệt như thế nào.

Không mất quá nhiều thời gian để người hâm mộ được thấy Luka Doncic đặc biệt như thế nào. Vào hôm qua (ngày 24/12), Doncic đã một lần nữa khiến người xem phải bật khỏi ghế với cú 3 điểm buzzer-beater không thể nào "clutch" hơn.

Sau khi xoá bỏ cách biệt trên 10 điểm trong nửa sau của trận đấu, Dallas Mavericks còn thua Portland Trail Blazers 3 điểm với chỉ 0,6 giây còn lại trên đồng hồ.

Chừng ấy thời gian chỉ đủ cho một cú ném cầu may, nhưng tất cả đều đổ dồn sự chú ý vào Luka Doncic, tân binh đã rất nhiều lần giải cứu thành công Mavericks với những pha bóng đỉnh cao. Và đây là điều mà Doncic đã làm.

Xem ngay cú ném phá vỡ mọi định luật vật lý của Luka Doncic, giúp quân bình tỷ số và đưa trận đấu vào hiệp phụ:

Thời gian 0,6 giây là quá thừa để Luka Doncic làm nên tuyệt phẩm

Càng xem thêm những góc quay chậm khác, người hâm mộ càng thấy cú ném này điên rồ như thế nào. Ngay cả những bình luận viên cũng không thể tin được những gì Luka Doncic vừa thực hiện ngay trước mắt họ.

Trái ngược với sự phấn khích của Dallas Mavericks, các cầu thủ Blazers và toàn bộ khán giả tại sân Moda Center đều đã ôm đầu thất vọng khi nhìn thấy cú ném của Doncic đi vào rổ.

Cú ném thành công này của Luka Doncic xứng đáng là một trong những pha bóng đỉnh nhất cả mùa.

Những góc máy quay chậm cú ném không tưởng của Luka Doncic

Dù Portland Trail Blazers sau đó đã thắng trong hiệp phụ với tỷ số 121-118, nhưng chẳng ai nhớ đến trận đấu này như một chiến thắng cho Portland. 

Thay vào đó, người xem sẽ nhắc đến màn so tài giữa Blazers và Mavericks như nơi chứng kiến cú ném khó tin nhất kể từ đầu mùa của Luka Doncic.

Với màn trình diễn này, tân binh 19 tuổi người Slovenia có lẽ sẽ tiến gần hơn đến danh hiệu Rookie of the Year dù mới trải qua chưa đầy nửa mùa giải.

Vào sáng mai, loạt trận Giáng Sinh sẽ chính thức khởi tranh tại NBA. Trong đó tâm điểm là trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Golden State Warriors.

Màn tái đấu giữa Stephen Curry và LeBron James này sẽ được tường thuật trực tiếptrên Webthethao.vn vào lúc 8h00 thứ Tư, ngày 26/12.

Nhìn lại màn trình diễn của Luka Doncic trong trận đấu hôm qua:

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm