Nhu cầu mua vé xem LeBron James và Lakers tăng đến 400%, hơn cả ĐKVĐ Golden State Warriors

thứ năm 4-10-2018 19:41:46 +07:00 0 bình luận
Theo một thống kê, nhu cầu mua vé xem LeBron James và Los Angeles Lakers đã tăng hơn 400% so mới mùa trước.

LeBron James chơi bóng ở sát bên kinh đô điện ảnh Holywood là một điều không ai có thể cưỡng lại. Los Angeles Lakers hiểu rõ điều này khi nhắm đến "nhà vua" ở thị trường chuyển nhượng tự do vì biết chắc rằng họ sẽ không bao giờ lỗ nếu King James khác lên mình chiếc áo vàng tím đầy truyền thống của đội bóng.

Nhưng đó chỉ là khía cạnh về đội bóng. Giờ đây khi LeBron đã chính thức ra sân những trận đấu đầu tiên, người hâm mộ mới bắt đầu hiểu được sức hút của James là lớn như thế nào.

Nhu cầu mua vé xem LeBron James và Lakers tăng đến 400%, hơn cả ĐKVĐ Golden State Warriors - Ảnh 1.

LeBron James trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà Staples Center thứ Ba vừa qua.

Dù chỉ là giai đoạn preseason không mang nhiều ý nghĩa, nhưng hàng chục nghìn ghế ngồi trong 2 trận đã qua của Los Angeles Lakers đều được bán sạch. 

Không dừng lại ở đó, theo thống kê của một kênh bán vé chính thống, nhu cầu tìm mua vé đến xem các trận đấu của L.A Lakers đã tăng gấp 4 lần so với mùa giải trước (con số chính xác là 427%). Ngoài ra, gần như toàn bộ vé mùa ở sân nhà Staples Center đã được bán hết cho giai đoạn Regular Season. 

Để tiện so sánh, nhu cầu mua vé đến sân để xem nhà đương kim vô địch Golden State Warriors thi đấu chỉ tăng 70% so với mùa trước.

Nhu cầu mua vé xem LeBron James và Lakers tăng đến 400%, hơn cả ĐKVĐ Golden State Warriors - Ảnh 2.

Với nhu cầu ngày một tăng cao, vé trên thị trường bán lại liên quan đến Los Angeles Lakers cũng đang tăng vọt. 

Tính đến thời điểm này, tấm vé rẻ nhất để vào sân xem trận đấu Regular Season đầu tiên trên sân nhà của LeBron James và Lakers, đối đầu với James Harden cùng Houston Rockets đang là 260 đôla, tương đương với 6 triệu đồng cho một ghế trên tầng cao nhất. 

Các vị trí gần hơn có giá từ 700 đôla cho tầng giữa, tăng dần lên đến 1300 đôla cho ghế phía sau hàng courtside.

Mức giá tương đương cũng đang được trang bán vé SeatGeek rao lên cho trận đấu Giáng Sinh khi LeBron James cùng với Los Angeles Lakers sẽ đối đầu với nhà đương kim vô địch Golden State Warriors.

Xem ngay: Giật mình với sự thống trị của LeBron James trên Instagram

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm