Nối gót Stephen Curry, Kyle Korver thăng hạng trong danh sách những tay ném 3 vĩ đại nhất lịch sử

thứ hai 14-1-2019 3:13:00 +07:00 0 bình luận
Vài ngày sau khi bị Stephen Curry “cướp” mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng những tay ném 3 điểm vĩ đại nhất, Kyle Korver đã nhanh chóng đoạt lại chỗ đứng quen thuộc của mình.

Với phom ném mượt mà và bóng đi vào rổ cực ngọt, xạ thủ của Utah Jazz có 4 quả 3 điểm thành công trong trận đấu diễn ra vào hôm qua (Chủ nhật, ngày 13/01). Thành tích này giúp Korver có được 2.284 cú ném xa thành công trong sự nghiệp, vượt qua Jason Terry để vươn lên vị trí thứ 4.

Khởi đầu mùa giải 2018-19, tay ném 37 tuổi đứng thứ 4 trong danh sách này cho đến khi Stephen Curry vượt qua anh vào tuần trước, khiến Korver rơi xuống hạng 5.

Nhìn lại trận đấu giúp Kyle Korver trở lại vị trí thứ 4 trong danh sách những cầu thủ ném 3 điểm tốt nhất lịch sử:

Giờ đây, xếp trên Korver ngoài Stephen Curry là 2 huyền thoại Reggie Miller và Ray Allen. Câu hỏi được đặt ra là liệu Kyle Korver có thể vượt qua được 2 xạ thủ xuất sắc này trong tương lai hay không?

Hiện nay Reggie Miller và Ray Allen đang ở khá xa tầm với của hậu vệ Utah Jazz. Nếu giữ được phong độ ném rổ như hiện tại, Korver phải mất ít nhất 2 mùa giải nữa mới có hy vọng cân bằng con số 2.560 quả 3 điểm của Miller.

Nối gót Stephen Curry, Kyle Korver thăng hạng trong danh sách những tay ném 3 vĩ đại nhất lịch sử

Thế nhưng với phong cách thi đấu khá ổn định và không cần quá nhiều thể lực, Kyle Korver hoàn toàn có thể ở lại NBA trong khoảng 2-3 mùa giải nữa. Đương nhiên anh sẽ không thể vượt qua Stephen Curry, nhưng hy vọng đến trước khi giải nghệ, Korver sẽ lọt được vào Top 3 những tay ném 3 điểm vĩ đại nhất lịch sử.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm