Nóng: Rudy Gobert và Donovan Mitchell đều đã khỏi virus COVID-19

Hải Mạc
thứ sáu 27-3-2020 16:15:00 +07:00 0 bình luận
Sau hơn 2 tuần từ khi được xét nghiệm dương tính với virus COVID-19, bộ đôi All-Star của đội bóng rổ Utah Jazz - Donovan Mitchell và Rudgy Gobert đều đã khỏi bệnh và hiện đang trong quá trình phục hồi.

Sau hơn 2 tuần từ khi được xét nghiệm dương tính với virus COVID-19, bộ đôi All-Star của đội bóng rổ Utah Jazz - Donovan Mitchell và Rudgy Gobert đều đã khỏi bệnh và hiện đang trong quá trình phục hồi. Đây là 2 trường hợp khỏi bệnh tiếp theo sau khi cầu thủ Christian Wood của đội bóng Detroit Pistons đã được đăng tải cách đây không lâu.

Ký giả uy tín từ kênh truyền thông Sport Illustrated - Chris Mannix vừa đăng tải thông tin, qua đó thông báo về tình hình sức khỏe của 2 cầu thủ Donovan Mitchell và Rudy Gobert đã hoàn toàn ổn định. Ngoài ra, không có bất cứ một cầu thủ hay nhân viên nào khác tại đội bóng tới từ thành phố Salt Lake có nguy cơ lây nhiễm cho bất cứ ai khác được nữa.

Nóng: Rudy Gobert và Donovan Mitchell đều đã khỏi virus COVID-19
Tín hiệu khả quan từ Donovan Mitchell và Rudy Gobert đã giúp xua tan sự u ám bao trùm NBA bấy lâu nay

Vào ngày 11/3 vừa qua (theo giờ Mỹ), sau khi Rudy Gobert được xét nghiệm dương tính với COVID-19, có tổng hộng 58 người bao gồm nhân viên và cầu thủ tại đây đã ngay lập tức được kiểm tra y tế và thật may là con số đã không hề tăng trong nội bộ đội bóng này.

Sau khi có kết quả tích cực ngày hôm nay, điều đó đồng nghĩa với việc tự cách ly 14 ngày của những người liên quan tới đội bóng đã chấm dứt. Tuy nhiên, ban điều hành đội bóng chắc chắn sẽ không chủ quan khi tình hình dịch bệnh đang diễn biến cực kì phức tạp tại Mỹ (hơn 85 ngàn trường hợp dương tính COVID-19) tính tới thời điểm hiện tại.

Đây được xem như "ánh sáng le lói" sau những ngày u ám bao trùm toàn bộ giải bóng rổ nhà nghề Mỹ nói riêng và thể thao thế giới nói chung. Theo dự đoán, những trường hợp dương tính tiếp theo sẽ bình phục lần lượt là Kevin Durant, Marcus Smart. Và nếu tình hình khả quan hơn trong thời gian tới, có vẻ như NHM sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để giải đấu NBA quay trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm