NÓNG: Xuất hiện cầu thủ NBA thứ 3 nhiễm virus COVID-19

Hải Mạc
chủ nhật 15-3-2020 2:09:00 +07:00 0 bình luận
Sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), NBA tuyên bố về ca nhiễm virus COVID-19 là một cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng Detroit Pistons - Christian Wood.

Sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam), NBA tuyên bố về ca nhiễm virus COVID-19 là một cầu thủ đang thi đấu cho đội bóng Detroit Pistons - Christian Wood, theo chia sẻ từ ký giả uy tín từ The Atlantic, Shams Charania.

Theo thông tin từ cây bút Shams, Christian Wood cùng Detroit Pistons đã có trận đấu đối đầu với Utah Jazz (câu lạc bộ chủ quản của hai cầu thủ NBA đầu tiên nhiễm virus COVID-19: Rudy Gobert và Donovan Mitchell) vào ngày 9/3 vừa qua, tức 4 ngày trước khi Rudy Gobert được thông báo đã dương tính với dịch bệnh cúm này.

NÓNG: Xuất hiện cầu thủ NBA thứ 3 nhiễm virus COVID-19
Sau Rudy Gobert và Donovan Mitchell, Christian Wood là cầu thủ NBA thứ 3 nhiễm virus COVID-19

Đây là trường hợp cầu thủ NBA dương tính với virus COVID-19 đầu tiên ở bên ngoài phạm vi đội bóng thuộc thành phố Salt Lake tính tới thời điểm hiện tại. Dẫu vậy, Christian Wood lại không hề có bất kì triệu chứng nào và đang trong giai đoạn được chăm sóc cực kì chặt chẽ.

NBA đã tạm hoãn toàn bộ trận đấu còn lại trong mùa giải 2019-20 để có thể kiểm soát dịch bệnh được tốt hơn, cũng như không cho nó lan rộng ra trong tình hình virus COVID-19 đang leo thang theo cấp số nhân như hiện tại ở các quốc gia châu Âu và Mỹ.

Ở thời điểm hiện tại, con số thương vong tại Mỹ đã lên tới 51 trường hợp và số ca nhiễm COVID-19 đã vượt qua 2100 bệnh nhân và tiến sĩ Anthony Fauci của tổ chức y tế quốc gia đã đưa ra cảnh báo: "Chúng ta vẫn chưa chạm đỉnh của dịch bệnh, số ca nhiễm và thương vong sẽ còn tăng trong thời gian sắp tới. Mọi người hãy ý thức giữ gìn sức khỏe và thông báo càng sớm càng tốt cho tổ chức y tế trong trường hợp nghi ngờ".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm