Nuggets trói chân Nikola Jokic bằng hợp đồng nghìn tỷ

thứ ba 26-6-2018 0:17:24 +07:00 0 bình luận
Denver Nuggets đã quyết định cung cấp một bảng hợp đồng tối đa về lương bổng nhằm trói chân trụ cột Nikola Jokic.

Theo thông tin được công bố từ ký giả Shams Charania của Yahoo Sports, Denver Nuggets đã quyết định từ chối quyền ký hợp đồng có giá trị rẻ bèo rơi vào 1,6 triệu đô, nhằm hướng tới một giá trị tương xứng hơn với Nikola Jokic.

Với động thái mới nhất từ Nuggets, Nikola Jokic sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do và hai bên dự kiến sẽ đi đến một bản hợp đồng 5 năm có giá trị tối đa là 146,5 triệu đô, tức hơn 3.351 tỷ đồng.

Theo quyền lợi và quy định của NBA, Nuggets có cơ hội ký với Jokic bản hợp đồng có giá trị thấp như đã nói ở trên. Nhưng đội bóng đến từ thành phố Denver đã không làm như vậy.

Nuggets trói chân Nikola Jokic bằng hợp đồng nghìn tỷ - Ảnh 1.

Nikola Jokic đang là ngôi sao lớn nhất ở Denver Nuggets.

Ký giả Nick Kosmider của The Athletic đã nói về thương vụ này vào thứ Sáu rằng: "Người đại diện của Nikola Jokic nói về việc anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào năm 2019, sẽ trở thành kịch bản bất lợi cho Nuggets. Đây không phải là một cảnh báo. Đó là cảm giác bình thường."

Chủ tịch danh dự Tim Connelly của Nuggets cũng bày tỏ ý định trói chân trung phong 23 tuổi bằng một thỏa thuận dài hạn. Vị chủ tịch 42 tuổi nói rằng: "Nikola sẽ ở đây trong một thời gian dài. Tôi nghĩ bất cứ điều gì chúng tôi làm cũng sẽ đảm bảo giữ cậu ta ở lại đây càng lâu càng tốt."

Nikola Jokic là một trong những trung phong hàng đầu trong mùa giải vừa qua với trung bình 18,5 điểm, 10,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 6,1 kiến tạo. Jokic đạt những con số thống kê cao nhất trong sự nghiệp ở khâu ghi điểm, rebounds và kiến tạo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm