"Ông già" JJ Redick kết liễu Golden State Warriors trong ngày thi đấu vào tay

Hải Mạc
thứ hai 18-11-2019 3:49:46 +07:00 0 bình luận
Những tưởng Warriors có thể làm nên chuyện trước Pelicans trong trận này. Tuy nhiên, lão tướng JJ Redick đã từ chối việc đó.

Với tương quan lực lượng đồng đều trong trận này (Hầu như tất cả các cầu thủ chủ lực của hai bên đều ở ngoài sân vì chấn thương), New Orleans Pelicans vẫn là đội áp đảo hơn đội khách Golden State Warriors khi tiếp đón "những chiến binh" trên sân nhà Smoothie King vào buổi sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam) trong loạt trận NBA regular season 2019-20.

Dù thi đấu với các cầu thủ trẻ hơn, khỏe hơn, nhưng lão tướng JJ Redick lại biết cách tỏa sáng đúng lúc để mang về chiến thắng cho đội nhà. Cụ thể hơn, với cú ném 3 điểm vào cuối trận khi Pelicans đang bị đội khách hừng hực khí thế sau cú run 11-4 đã hoàn toàn dập tắt mọi hy vọng lật ngược tình thế của thầy trò HLV Steve Kerr.

Cầu thủ 35 tuổi đã có cho mình 26 điểm với 6 trái 3 điểm thành công, theo sau anh là Jrue Holiday với 22 điểm. Bộ đôi cầu thủ "lớn tuổi nhất" trên sân đã dẫn dắt đội bóng non trẻ của thành phố New Orleans có được chiến thắng quan trọng thứ hai trong 3 trận gần đây nhất của mình.

Highlights của JJ Redick trong trận đấu với Warriors

Ở bên kia chiến tuyến, với sự thiếu vắng của D'Angelo Russell vì chấn thương tay vừa mắc phải cách đây 2 ngày, cầu thủ trẻ Eric Paschall được trở lại vị trí ghi điểm chính cho đội bóng tới từ San Francisco. Anh đã thi đấu vô cùng nỗ lực và có cho mình 30 điểm cùng 7 rebounds trong trận này. Tuy vậy vẫn là không đủ để giúp Warriors thoát khỏi trận thua liên tiếp thứ 7 của mình sau trận này.

Tuy vậy, một điểm vô cùng tích cực ở trận này chính là sự lì đòn của các cầu thủ trẻ bên phía Warriors. Trong những phút thi đấu cuối cùng thì những cái tên như Ky Bowman hay như Marquese Chriss đều ghi dấu ấn cho bản thân và ít nhiều thắp lên hi vọng dù nhỏ nhoi nhưng cũng ít nhiều đã làm cho các fan hâm mộ Pelicans phải nhiều phen thót tim.

Có lúc khoảng cách về điểm số giữa hai đội đã bị kéo dãn ra 14 điểm trong những phút đầu hiệp 4, nhưng cũng chính vì những sự thi đấu cứng rắn và sự phân bố ra vào hợp lý mà các học trò của Steve Kerr đã thu ngắn cách biệt xuống còn 5 điểm khi trận đấu còn 1 phút 20 giây. Dẫu vậy, sau đó chừng 10 giây cầu thủ mang áo số 4 (JJ Redick) với cú ném 3 đầy thoải mái ở góc 0 độ đã dập tắt hoàn toàn hi vọng lật ngược thế cờ bên phía đội khách.

Kết thúc trận đấu, New Orleans Pelicans giành chiến thắng chung cuộc trước Golden State Warriors với tỉ số 108-100.

Những diễn biến chính trong trận

Lượt trận tiếp theo:

Golden State Warriors sẽ có chuyến làm khách tiếp theo trên sân nhà của Memphis Grizzlies vào ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam)

New Orleans Pelicans sẽ tiếp tục tiếp đón Portland Trail Blazers trên sân nhà vào cùng ngày.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm