Ông già Noel Stephen Curry giữ đúng lời hứa gửi tặng Under Armour Curry 6 cho bé gái 9 tuổi

chủ nhật 30-12-2018 12:29:56 +07:00 0 bình luận
Bé gái 9 tuổi đã nhận món quà vô cùng đặc biệt từ Stephen Curry trong ngày Giáng sinh.

Stephen Curry đã giữ đúng lời hứa khi gửi tặng đôi giày Under Armour Curry 6 cho một bé gái 9 tuổi vào Giáng sinh. Cách đây 1 tháng, bé gái 9 tuổi có tên là Riley Morrison đã viết thư tay gửi đến Stephen Curry để nói rằng không thể tìm thấy đôi Curry 5 trong mục cho bé gái trên trang web chính thức của Under Armour.

"Con hy vọng chú có thể làm việc với Under Armour để thay đổi điều này vì các cô bé muốn sở hữu Curry 5 giống con", Riley Morrison nhắn gửi Stephen Curry.

Bức thư viết tay được cha của Riley Morrison đăng tải lên Instagram và nhanh chóng nhận được số lượt chia sẻ khủng. Điều này gây được sự chú ý với Stephen Curry, người sau đó cũng viết thư tay gửi lại rằng: "Bọn chú đang điều chỉnh lỗi này ngay bây giờ. Con sẽ là một trong những đứa trẻ đầu tiên nhận được Curry 6."

Ông già noel Stephen Curry giữ đúng lời hứa gửi tặng Under Armour Curry 6 cho bé gái 9 tuổi - Ảnh 1.

Bé gái Riley Morrison khoe món quà được đích thân Stephen Curry tặng.

Đầu tuần này, cha của Riley Morrison đã chia sẻ video quay lại cảnh cô bé hào hứng nhận quà Giáng sinh từ Stephen Curry.

Trong bức thư gửi Riley Morrison vào tháng trước, Stephen Curry đã mời cô bé đến dự khán trận đấu của Golden State Warriors tại sân nhà ORACLE Arena vào ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/2018).

Lời hứa "bọn chú đang điều chỉnh lỗi này ngay bây giờ" trong bức thư mà Stephen Curry gửi Riley Morrison đã được thực hiện. Trang web chính thức của Under Armour cũng tiết lộ rằng dòng giày Curry 6 cũng đã xuất hiện trong mục dành cho các bé gái.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm