Patrick Beverley cùng Clippers làm đủ mọi cách, "chôm" cả giày nhưng cũng không cản nổi Anthony Davis oanh tạc LA

thứ ba 15-1-2019 7:11:00 +07:00 0 bình luận
Có vẻ như Los Angeles Clippers đã “bó tay” trong việc ngăn cản Anthony Davis ở trận đấu trưa nay. Ngay cả khi cầu thủ chiêu trò Patrick Beverley có một hành động khá dị.

Anthony Davis trong một tình huống bị Danilo Gallinari truy cản đã bị ngã và rơi 1 chiếc giày ra khỏi chân. Vì bóng chưa “chết”, Anthony Davis không kịp mang giày vào lại và thay vì một tay cầm giày, một tay chơi bóng, cựu sinh viên của Duke đã ném chiếc giày ra ngoài biên. 

Ngay lúc này, Patrick Beverley đang đứng ngay ở bàn trọng tài để chuẩn bị vào sân. Đúng với tính cách đầy mưu mẹo của mình, anh nhanh tay lấy chiếc giày của Davis để… ném về băng ghế dự bị của Clippers.

Xem lại tình huống Patrick Beverley ném giày của Anthony Davis và bị trọng tài phát hiện:

Hành động diễn ra khá nhanh khiến ống kính máy quay không kịp lia theo hết tình huống. Tuy nhiên, các trọng tài lại thấy rất rõ và ngay lập tức “tặng” cho Beverley một lỗi kỹ thuật. 

Đã làm trò nhưng vừa mang hoạ vào thân, hậu vệ ngổ ngáo của Los Angeles Clippers cũng không đạt được mục đích. 

Anthony Davis dù “chấp 1 giày” vẫn có 2 điểm trong một tình huống lên rổ phản công nhanh. Và đến khi mang được giày vào rồi, siêu sao của New Orleans Pelicans tiếp tục oanh tạc rổ của Clippers.

Chưa hết hiệp 3, Davis đã có 30 điểm trước khi ghi tổng cộng 46 điểm cả trận, giúp đưa Pelicans đến chiến thắng 121-117 trước Los Angeles Clippers ngay trên sân khách Staples Center.

Đây là trận đấu ghi điểm tốt thứ hai ở mùa giải năm nay của cá nhân Anthony Davis. Cột mốc season-high của siêu sao 25 tuổi hiện là 48 điểm. Bên cạnh đó, anh còn có thêm 16 rebounds, 4 assists và 3 steals.

Bên cạnh nỗ lực của “The Brow”, Pelicans còn có trận đấu tuyệt hay của Julius Randle với 27 điểm cùng 6 rebounds. Jrue Holiday góp công vào chiến thắng với 19 điểm và có 8 assists.

Về phía Los Angeles Clippers, nguồn năng lượng cực lớn của Montrezl Harrell đã không đủ để mang về chiến thắng. Cá nhân tiền đạo 24 tuổi có 26 điểm cùng 10 rebounds và 4 assists. Tobias Harris và Danilo Gallirani ghi tổng cộng 46 điểm. Lou Williams có 18 điểm nhưng lại dứt điểm trượt đến 13 lần.

Nhìn lại trận đấu bùng nổ của Montrezl Harrell.

Clippers sau khi bị dẫn xa nhất 20 điểm đã có lúc thu hẹp cách biệt xuống còn 2 điểm, tuy nhiên Anthony Davis quá vững tay trên vạch ném phạt, giúp cho Pelicans nắm chắc chiến thắng trong 1 phút thi đấu cuối cùng.

Ở lượt trận tiếp theo, New Orleans Pelicans tiếp tục chuyến làm khách dài ngày đầy khó khăn với đối thủ là Golden State Warriors. Trong khi đó, Los Angeles Clippers sẽ tiếp đón Utah Jazz. Cả hai trận đấu sẽ đều diễn ra vào sáng thứ Năm.

Xem lại diễn biến của trận đấu này tại đây:

Patrick Beverley cùng Clippers làm đủ mọi cách, chôm cả giày nhưng cũng không cản nổi Anthony Davis oanh tạc LA

Patrick Beverley cùng Clippers làm đủ mọi cách, chôm cả giày nhưng cũng không cản nổi Anthony Davis oanh tạc LA

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm