Patrick Beverley dằn mặt Golden State Warriors: “Hack” như thế là đủ rồi!

Việt Long
thứ bảy 26-10-2019 4:05:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước Golden State Warriors để tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa cùng LA Clippers, Patrick Beverley đã có những chia sẻ khá gắt về đối thủ mà anh đã chạm trán từ vòng Playoffs năm trước.

Sau chiến thắng huy hoàng của LA Clippers ngay tại Chase Center, sân nhà mới của Golden State Warriors, Patrick Beverley đã có rất nhiều điều để nói về đối thủ.

Một chút thù hằn và cảm xúc của Pat Bev là không khó hiểu khi ở mùa giải trước, anh cùng các đồng đội đã bị loại khỏi vòng Playoffs bởi chính Warriors ở vòng đầu tiên. Giờ đây khi phong độ đang cao và vừa có được chiến thắng đậm đà trước đối thủ, Beverley đã có những tuyên bố cực "gắt".

Ký giả Chris Haynes của Yahoo Sports đã ghi chú lại cuộc nói chuyện giữa hậu vệ và người thủ lĩnh tinh thần của LA Clippers với các nhân viên tại sân Chase Center.

"Các bạn có vẻ khác đi khá nhiều khi không có KD nhỉ (Kevin Durant). Tôi hiểu, tôi hiểu!", Patrick Beverley nói. "Đội bóng các người 'hack game' như thế là đủ rồi. Vậy là được rồi, Warriors đã có khoảng thời gian thăng hoa đấy, nhưng giờ thì trở về thực tại đi thôi".

Patrick Beverley dằn mặt Golden State Warriors: “Hack” như thế là đủ rồi!

Patrick Beverley khi đối đầu với Kevin Durant ở vòng Playoffs mùa trước

Trong khi đó, một thành viên khác của LA Clippers là Maurice Harkless cũng thú thật rằng dù ở đội thắng cuộc, anh vẫn cảm thấy đồng cảm đôi chút với Warriors.

Sau khi ghi 10 điểm cùng 3 assists và 2 steals trước đối thủ, Harkless cho rằng Chase Center không có chất nhiệt mà Oracle Arena từng có và đây là điều ảnh hưởng khá nhiều đến Golden State.

"Ở Oracle, không khí trên sân luôn rất cuồng nhiệt. Cổ động viên la hét rất lớn và họ thể hiện điều đó trong từng trận đấu một. Nhưng ở đây (Chase Center) thì không như vậy. Tôi không cảm nhận được nó", Maurice Harkless chia sẻ.

Patrick Beverley dằn mặt Golden State Warriors: “Hack” như thế là đủ rồi!

Patrick Beverley "gáy" cực gắt về Golden State Warriors và mùa giải mới đầy khó khăn của họ

Cùng với tổn thất mang tên Kevin Durant khi tiền đạo này rời khu vực The Bay để đến Brooklyn Nets, Golden State Warriors còn đang không có sự phục vụ của Klay Thompson, người đã dính chấn thương ACL ở NBA Finals 2019 hồi tháng 6.

Tình hình nhân sự này đã biến Dub Nation từ đội bóng cạnh tranh chức vô địch, thường nhẹ nhàng vượt qua Regular Season thành một tập thể cần phải làm rất nhiều điều để có được từng trận thắng.

Điều này cũng không giúp ích nhiều khi Stephen Curry cùng các đồng đội phải chuyển sang sân nhà mới. Chase Center cách Oracle Arena không quá xa, tuy nhiên sự khác biệt về khán giả đã bắt đầu được cảm nhận bởi không chỉ các cầu thủ Warriors mà còn ngay từ đối thủ như Harkless.

Mùa giải 2019-20 chắc chắn sẽ là chặng đường đầy khó khăn và thử thách ở phía trước cho Golden State Warriors.

Nhìn lại trận đấu giữa LA Clippers và Golden State Warriors diễn ra hôm qua:

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm