Paul George ngỏ ý đầu quân cho 76ers vào mùa sau

thứ bảy 28-4-2018 12:14:49 +07:00 0 bình luận
Playoffs vẫn chưa kết thúc, thế nhưng Paul George đã lên tiếng về điểm đến kế tiếp của mình vào mùa giải năm sau.

Playoffs vẫn chưa kết thúc, thế nhưng Paul George đã lên tiếng về điểm đến kế tiếp của mình vào mùa giải năm sau.

"Playoffs P" có lẽ sẽ sớm trở thành "Process P". Theo Steve Kyler của Basketball Insiders, Philadelphia 76ers đang là một trong những đội nổi bật được Paul George đưa vào danh sách điểm đến kế tiếp khi trở thành cầu thủ tự do vào năm nay.

"Vẫn còn một chút hy vọng cho Oklahoma City Thunder để chinh chiến tại playoffs lần này. Tuy nhiên, cả NBA đều thấy rằng, chắc chắn Paul George sẽ tiếp tục nuôi giấc mơ của mình ở mùa kế bằng cách đến LA Lakers hoặc hội quân với Philadelphia 76ers", Kyler cho biết trước khi game 6 diễn ra.

Paul George sẽ cần một điểm đến khác tốt hơn Thunder.
Paul George sẽ cần một điểm đến khác tốt hơn Thunder.

Trước đây, thông tin Paul George hướng về LA Lakers không phải là điều gì quá mới mẻ khi Los Angeles chính là quê nhà của anh. Tuy nhiên, có vẻ như George đang suy xét lại về sức mạnh của 76ers cũng như những điều mà đội bóng này có thể mang lại cho George.

Hiện tại, Thunder đã hoàn toàn bị loại khỏi playoffs khi để thua Utah Jazz 4-2 tại game 6 mới đây. Đây là một kết quả khá bất ngờ so với những kỳ vọng đầu mùa giải khi Thunder mang đến một big-three mới gồm Westbrook - Anthony - George. Tuy nhiên, dễ dàng thấy được Camerlo Anthony đã không còn phong độ như trước, Westbrook lại không có lối đánh phù hợp để cạnh tranh chức vô địch.

George có phải một mảnh ghép mà 76ers đang cần?
George có phải một mảnh ghép mà 76ers đang cần?

Trong khi đó, 76ers lại đang có cho mình một mục tiêu và lối đánh rõ ràng khi xoay quanh đội hình trẻ của mình. Giờ đây, chính 76ers mới là hạt giống số 1 cho chức vô địch miền Đông năm nay, vượt qua cả các ông lớn như Toronto Raptors, Boston Celtics hay Cleveland Cavaliers.

Mặc dù rằng bộ kỹ năng của Paul George có phần khá tương tự với Robert Covington và Dario Saric, tuy nhiên một tiền đạo cao 2m05 có thể đi bóng, ném 3 điểm và phòng thủ ở nhiều vị trí chắc chắn là một mối đe dọa mà 76ers không thể bỏ qua. Đội bóng thành phố Philadelphia đã hi sinh rất nhiều năm để có được bộ khung như hôm nay. Họ chắc chắn sẽ không để cơ hội trôi qua dễ dàng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm