Pelicans thẳng tay xử đẹp giám đốc điều hành vì tội tạo ra vụ thị phi Anthony Davis

Lê Tuấn Nghĩa
thứ bảy 16-2-2019 3:04:00 +07:00 0 bình luận
Ngày hôm nay (16/02), New Orleans Pelicans đã đưa ra một quyết định đầy bất ngờ đối với giám đốc điều hành Dell Demps.

Giám đốc điều hành New Orleans Pelicans Dell Demps đã phải nói lời chia tay đội bóng sau 8 mùa giải đảm nhận vị trí cấp cao. Cựu giám đốc điều hành Atlanta Hawks Danny Ferry sẽ tiếp quản tạm thời cho vị trí mà Demps để lại.

Vào sáng nay, sau khi tin tức bị rò rỉ, chủ sở hữu Pelicans Gayle Benson đã chính thức đưa ra thông báo:

Chúng tôi ngay lập tức bắt đầu quá trình tái cơ cấu các bộ phận hoạt động trong văn phòng. Đợt cải tổ này sẽ tìm kiếm mục tiêu cải thiện toàn bộ đường lối cũng như nhân sự. Chúng tôi không ra các quyết định một cách bộc phát. Chúng tôi có sự tư vấn bí mật của các chuyên gia bên ngoài, để xác định ra một cái tên lãnh đạo mới giúp nâng cao chất lượng hoạt động của mảng bóng rổ.”

Pelicans thẳng tay xử đẹp giám đốc điều hành vì tội tạo ra vụ thị phi Anthony Davis
Dell Demps sẽ không còn đảm nhiệm vai trò giám đốc điều hành của Pelicans.

Ở ngày thi đấu hôm thứ Sáu vừa qua (15/02), siêu sao Pelicans Anthony Davis đã rời khỏi sân cùng với người đại diện Rich Paul sau khi cầu thủ này dính chấn thương nơi bả vai. Quan sát ở một góc cao hơn tại nhà thi đấu, chủ sở hữu Gayle Benson cảm thấy vô cùng tức giận. Nhưng sự khó chịu của Benson không đơn thuần xuất phát từ việc rời sân giữa chừng của Davis.

Theo các nguồn tin, Benson nổi giận vì bà phải chứng kiến thực trạng hỗn độn hiện tại của Pelicans. Giám đốc điều hành Dell Demps đã thất bại dù phí công tạo ra vở kịch thị phi không mang lại nhiều lợi ích cho Pelicans trong kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Pelicans buộc phải có một lãnh đạo mới, người có đủ quyền chủ động để kiểm soát các đàm phán trao đổi liên quan tới Davis. Ngoài ra, lãnh đạo mới cũng phải có khả năng định hình lại tương lai của đội bóng.

Pelicans thẳng tay xử đẹp giám đốc điều hành vì tội tạo ra vụ thị phi Anthony Davis
Nhiều lời xầm xì cho rằng Davis giả vờ chấn thương, một trong những lí do khiến bà chủ Pelicans cảm thấy tức giận.

Theo một nguồn tin khác, giám đốc điều hành Dell Demps cũng đã có biểu hiện “run rẩy” ngay khi ông vừa đắc ý với màn chơi xỏ Los Angeles Lakers.

Phía Pelicans đặt ra yêu sách vô lí khiến Lakers đưa ra đề nghị gồm toàn bộ dàn cầu thủ trẻ tài năng gồm Lonzo Ball, Kyle Kuzma, Brandon Ingram, Ivica Zubac và 2 quyền pick Draft đẹp trong tương lai để đổi lại Anthony Davis. Tuy vậy đến cuối, Pelicans vẫn từ chối thẳng thừng lời đề nghị hấp dẫn này.

Trong quá trình đàm phán, thông tin đã được hé lộ ra công chúng khiến Lakers chịu ảnh hưởng rất lớn về mặt danh tiếng và đoàn kết nội bộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm