New York Knicks: Pick được Zion Williamson sẽ là bước nhảy từ địa ngục lên thiên đàng

Lê Nghĩa
thứ sáu 22-3-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Tương lai sáng lạn của New York Knicks đang bày ra trước mắt nếu họ chọn lựa được tài năng trẻ Zion Williams tại kỳ NBA Draft 2019.

Trong lịch sử New York Knicks, chỉ vài gương mặt biết cách mang về thành công cho đội bóng, trong số đó có Earl Monroe.

Hậu vệ huyền thoại Earl Monroe đã cùng với Walt Frazier, Dave DeBusschere và Bill Bradley giúp Knicks vượt qua Los Angeles Lakers hùng mạnh gồm các huyền thoại Jerry West, Wilt Chamberlain, Gail Goodrich tại chung kết NBA 1973. Trong 4 mùa giải có sự góp sức của Monroe, Knicks đã có được 2 chức vô địch, biến nhà thi đấu Madison Square Garden trở thành địa điểm thu hút khán giả lúc bấy giờ.

New York Knicks: Pick được Zion Williamson sẽ là bước nhảy từ địa ngục lên thiên đàng
Earl Monroe thời còn trẻ tại New York.

Knicks danh tiếng một thời hiện chỉ có duy nhất một lần tham dự NBA playoff kể từ năm 2000. Mặc dù Monroe cảm thấy không hài lòng với tình trạng của đội bóng cũ nhưng ông dự đoán Knicks chuẩn bị có bước tiến nhảy vọt trong mùa giải 2019-20. Một trong những lí do được Monroe kỳ vọng: Knicks sẽ trúng pick tốt tại kỳ Lottery và giành được tài năng trẻ Zion Williamson ở Draft 2019.

Theo Monroe, chỉ cần có sự phục vụ của Williamson, Knicks sẽ có bước nhảy vọt từ địa ngục tới thiên đàng:

Điều đó sẽ giống như đội bóng được nhảy từ địa ngục lên thiên đàng vậy. Người dân New York đặc biệt rất thích theo dõi các trận đấu của anh ấy. Cũng có nghĩa họ thực sự thích anh chàng này. Trên thực tế, cậu ấy cũng từng tới New York, điều đó liên quan tới một hoạt động giao lưu người hâm mộ ở thành phố này. Điều này thật không thể tin được!”.

Xem sức bật đáng nể của quái thú Zion Williamson.

Williamson được mệnh danh “quái thú” với chiều cao 2m01 và cân nặng 129 kg. Dù sở hữu trọng lượng khổng lồ nhưng Williamson lại thường gây sốc với nhiều cú bật nhảy sức mạnh. Thể chất và tài năng của cầu thủ đang khoác áo đại học Duke khiến anh được dự đoán sẽ trở thành pick 1 tại kỳ NBA Draft 2019.

Bên cạnh Williamson, Knicks còn đang nhắm mục tiêu chiêu mộ thêm ít nhất một siêu sao nhằm bổ sung chất lượng đội hình. Kevin Durant (Golden State Warriors) và Kyrie Irving (New York Knicks) đang là hai cái tên được đồn đoán sẽ lên đường tới Knicks khi thị trường cầu thủ tự do chính thức mở cửa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm