Quả ném phạt oan nghiệt phá hỏng ngày cán mốc 10.000 điểm của Anthony Davis

thứ năm 22-11-2018 14:06:24 +07:00 0 bình luận
Anthony Davis đã đạt đến cột mốc 10.000 điểm nhanh thứ 8 toàn NBA, chỉ sau những tay ghi điểm hàng đầu. Thế nhưng ngày vui của anh lại bị phá hỏng bởi 1 quả ném phạt trượt ở giây cuối cùng.

Trận đấu giữa New Orleans Pelicans với Philadelphia 76ers đã chứng kiến màn so tài của hai trong số các ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu MVP (cầu thủ xuất sắc nhất) mùa giải năm nay. Đó là cuộc đối đầu giữa Anthony Davis và Joel Embiid. 

Với cú alley-oop từ đường chuyền của Jrue Holiday, Anthony Davis đã đạt cột mốc 10.000 điểm trong sự nghiệp.

Là một trong những trung phong hay nhất toàn giải đấu ở thời điểm hiện tại và là tay ghi điểm số 1 lịch sử New Orleans Pelicans, Anthony Davis đã trở thành cầu thủ trẻ thứ 8 lịch sử NBA chạm đến 10.000 điểm (sau LeBron James, Kevin Durant, Kobe Bryant, Carmelo Anthony, Tracy McGrady, Dwight Howard và Bob McAdoo).

Xem ngay pha bóng mang về điểm thứ 10.000 trong sự nghiệp của Anthony Davis

Tuy nhiên ngày vui của Davis đã bị phá hỏng bởi hai điều. Một là sự xuất sắc của Joel Embiid bên kia chiến tuyến và hai là quả ném phạt oan nghiệt ở những giây cuối cùng.

Cùng là mẫu trung phong linh hoạt, với khả năng ghi điểm phi thường, tuy nhiên Joel Embiid nhỉnh hơn ở khâu phòng ngự so với AD và anh đã thể hiện khá rõ trong trận đấu này.

Trước sự kèm cặp của Embiid, Anthony Davis chỉ có vỏn vẹn 12 điểm trong hơn 41 phút thi đấu dù qua 4 trận đấu trước, trung phong của New Orleans Pelicans đã ghi trung bình đến hơn 35 điểm.

Tuy nhiên oan nghiệt hơn cả là Davis đã bỏ lỡ cơ hội quân bình tỷ số ở những giây cuối cùng sau khi anh "câu lỗi" thành công Joel Embiid và có 3 quả phạt.

Nhìn lại kết thúc cay đắng trước Philadelphia 76ers của Anthony Davis trong ngày anh chạm cột mốc 10.000 điểm.

Với 3 quả phạt, Davis đã ném thành công 2 quả đầu trước khi cú ném thứ 3 bóng đi chạm vành 2 lần rồi văng ra ngoài, khiến cho New Orleans Pelicans ngậm ngùi thua trận với cách biệt đúng 1 điểm.

Thất bại này chấm dứt mạch 3 trận bất bại của Pelicans, tuy nhiên đội bóng của Anthony Davis vẫn đang sở hữu chuỗi trận khá ấn tượng. 

Trong 8 lần ra sân gần nhất, New Orleans đã có 6 chiến thắng.

Cá nhân Anthony Davis đang chơi như một MVP với trung bình 27,6 điểm cùng 12,4 rebounds và 4,9 assists. 

Song song đó, cựu trung phong của Duke còn có thêm 2,7 blocks và 1,4 steals.

Lần ra sân tiếp theo, Davis cùng New Orleans Pelicans sẽ đến làm khách tại New York Knicks. Trận đấu sẽ diễn ra vào sáng thứ Bảy (ngày 24/11).

Xem thêm lịch thi đấu NBA ngày 24/11, trận đấu giữa Los Angeles Lakers và Utah Jazz sẽ trực tiếp trên Webthethao.vn


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm