Quyển sách mới về Kevin Durant hé lộ chi tiết vì sao anh sẽ rời Warriors để đầu quân Knicks

Huy Hồ
thứ tư 1-5-2019 3:00:10 +07:00 0 bình luận
Một trong những câu chuyện mà người hâm mộ mong chờ nhất ở mùa chuyển nhượng hè này chính là tương lai của Kevin Durant.

Sau khi NBA Playoffs 2019 kết thúc, mùa chuyển nhượng đầy sôi động sẽ đến với nhiều cái tên đỉnh đám hứa hẹn sẽ trở thành mục tiêu tranh giành của các đội bóng. Trong số đó, nổi bật nhất có lẽ phải nhắc đến Kevin Durant. 

Một trong những câu hỏi lớn nhất ở mùa chuyển nhượng sắp tới chính là việc liệu Kevin Durant có ở lại Golden State Warriors hay sẽ rời đi để đầu quân cho một đội bóng khác như New York Knicks. Quyết định này của Kevin Durant chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến hướng đi của những ngôi sao còn lại.

Tuy nhiên, trong quyền sách mới về Kevin Durant của Marcus Thompson II có thể đang giữ câu trả lời. Theo đó, Kevin Durant đang muốn xây dựng lại hình ảnh của mình, điều đã bị hủy hoại khá nhiều từ khi anh quyết định gia nhập Golden State Warriors vào năm 2016.

Quyển sách mới về Kevin Durant hé lộ chi tiết vì sao anh sẽ rời Warriors để đầu quân Knicks

"Durant không chỉ chiến đấu vì danh hiệu và chức vô địch. Anh ấy muốn trở thành vị trí số 1 trên sân trong lòng người hâm mộ. Nếu Kevin Durant tiếp tục ở lại Golden State Warriors, di sản của anh sau này vẫn sẽ luôn có một điểm trừ. Cộng đồng ngoài kia muốn nhìn thấy Durant gánh một đội bóng kèo dưới hoặc chỉ dừng lại ở mức cạnh tranh có thể đoạt chức vô địch NBA.

Bất kể có chiến thắng bao nhiêu lần ở Golden State Warriors, mọi thứ đều chỉ là phần nhỏ so với việc Kevin Durant có thể đưa New York Knicks trở lại ánh hào quang. Khi đó, chắc chắn anh ấy sẽ là một vị thánh sống của nền bóng rổ New York", Marcus Thompson II viết về Durant.

Suốt mùa giải qua, tin đồn Kevin Durant về New York Knicks đã liên tục được tranh luận rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Thậm chí, trong cuộc khảo sát 109 cầu thủ của tờ The Athletic, có đến 63,3% cho rằng Durant sẽ đầu quân cho New York Knicks mùa này. Chắc chắn việc Durant đến New York Knicks sẽ khiến miền Đông dậy sóng một lần nữa.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm