Rajon Rondo sẵn sàng dự bị cho Lonzo Ball

thứ tư 8-8-2018 9:37:13 +07:00 0 bình luận
Rajon Rondo đường như sẵn sàng dự bị cho Lonzo Ball ở Los Angeles Lakers nếu như được yêu cầu.

Los Angeles Lakers đã ký hợp đồng với hậu vệ dẫn bóng kỳ cựu Rajon Rondo thời hạn 1 năm vào tháng 7. Điều này làm dấy lên mối lo ngại Lonzo Ball sẽ phải sắm vai trò dự bị, bởi vì Rondo được biết đến là người chưa từng chấp nhận dự bị cho bất cứ một ai.

Nhưng mới đây hậu vệ 32 tuổi đã có những tuyên bố khiến Lakers có thể yên tâm phần nào. Thông qua TMZ.com, Rondo đã nói: "Mục tiêu chính của tôi là giành chiến thắng. Tôi đã sẵn sàng để nâng tầm Lonzo hết mức có thể. Nếu tôi không xuất phát chính, cậu ấy sẽ sẵn sàng. Chúng tôi sẵn sàng để thi đấu luân phiên nhau."

Rajon Rondo sẵn sàng dự bị cho Lonzo Ball - Ảnh 1.

Rajon Rondo và Lonzo Ball có nhiều nét tương đồng nhau trong lối chơi.

Rajon Rondo đã luôn là người ra sân chính thức trong 11/12 mùa giải đã thi đấu ở NBA. Trong mùa giải 2016-17, Rondo đã từng phải ngồi dự bị trong thời gian ngắn ở Chicago Bulls, nhưng cuối cùng cầu thủ này vẫn lấy được suất chính thức nhờ vào thực lực.

Rondo cũng bày tỏ sự thích thú khi được chơi cùng những cầu thủ trẻ: "Tôi mong muốn được thi đấu cùng tất cả những cầu thủ trẻ và thậm chí cả những người lớn tuổi hơn."

Lonzo Ball được Lakers lựa chọn ở lượt thứ 2 trong kỳ NBA Draft 2017. Cầu thủ 20 tuổi đã ra sân chính thức 50/52 trận đã thi đấu ở mùa giải tân binh với trung bình 10,2 điểm, 7,2 kiến tạo và 6,9 rebounds.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm