Rất có thể Pelicans sẽ mời chào Brandon Ingram bằng bảng hợp đồng "Khủng"?

Hải Mạc
thứ bảy 30-11-2019 4:27:25 +07:00 0 bình luận
Brandon Ingram đã và đang thể hiện giá trị của mình trong màu áo New Orleans Pelicans và sẽ không ngạc nhiên nếu như câu lạc bộ chủ quản muốn giữ chân anh lại bằng bảng hợp đồng với giá trị cực lớn.

Thời điểm Brandon Ingram cập bến Pelicans trong thương vụ ồn ào liên quan tới Anthony Davis hồi tháng 7 vừa qua, rất nhiều người đã đề cập tới vấn đề bảng hợp đồng của cựu cầu thủ Lakers này, nhưng lại phải gặp một trở ngại không hề nhỏ từ anh.

Đầu tiên là tiền án bệnh của Brandon Ingram không hề đơn giản, anh vừa mới khỏi căn bệnh máu đông, nhưng nếu nó quay lại thì sẽ như thế nào? Không một ai chắc chắn cả.

Thứ hai là việc đội bóng đến từ New Orleans đang kì vọng rất cao vào cầu thủ trẻ Zion Williamson, sẽ có một sự ưu tiên nào khác dành cho Brandon Ingram nếu như anh muốn?

Hiện tại, Brandon Ingram đang có hiệu suất ổn định với 25.9 điểm, 7.4 rebounds và tỉ lệ ném 3 đạt được 42.4% mỗi trận từ đầu mùa giải. Kĩ năng của Ingram đã cải thiện cực nhiều, cũng như khả năng phòng thủ của anh được đánh giá là đã cứng cáp hơn nhiều so với thời gian chơi bóng tại Lakers. Nhiều chuyên gia nhận định Brandon Ingram sẽ có một suất cho danh hiệu "tiến bộ nhất năm" sau khi mùa giải kết thúc.

Rất có thể Pelicans sẽ mời chào Brandon Ingram bằng bảng hợp đồng Khủng?
Brandon Ingram đang thể hiện một phong độ "All-Star" trong màu áo New Orleans Pelicans

Ngoài ra, GM của Pelicans - ông David Griffin trong chia sẻ với tờ the Undefeated đã đưa ra tín hiệu vô cùng lạc quan về tương lai của cầu thủ trẻ này tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ, NBA.

"Brandon Ingram sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùy hè năm sau, chúng tôi chắc chắn đang xem xét mọi khía cạnh để có thể giữ chân cầu thủ này trong một thời gian dài tại đây"- David Griffin.

Dẫu vậy, câu chuyện về sự tương thích của hai cầu thủ Brandon Ingram và Zion Williamson chắc chắn sẽ là bài toán vô cùng khó khăn cho đội bóng Pelicans. Bởi một bên là tương lai của đội bóng - Zion Williamson, một bên là cầu thủ có kĩ năng ghi điểm cực kì ấn tượng mà khó có thể tìm được ở thời điểm hiện tại - Brandon Ingram.

Câu hỏi được đặt ra vào thời điểm này chính là mức giá mà đội bóng có thể chìa ra để níu chân cầu thủ này sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu, rất có thể là 169 triệu đô cho 5 năm phục vụ từ anh. Và Pelicans nên nhanh chân lên vì có rất nhiều câu lạc bộ hiện tại đang dòm ngó tới cầu thủ này và sẵn sàng đưa ra mức giá mà Brandon Ingram khó có thể từ chối được.

Trận đấu Brandon Ingram ghi được 40 điểm trước Brooklyn Nets

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm