Rất tự tin, Kyrie Irving tiếp tục phát biểu gây sốc sau màn "ném gạch" ở Game 4

Huy Hồ
thứ ba 7-5-2019 7:48:00 +07:00 0 bình luận
Kyrie Irving tiếp tục có màn trình diễn thiếu thuyết phục trong trận thua trước Milwaukee Bucks tại Game 4 NBA Playoffs 2019.

Kyrie Irving tiếp tục phải nhìn mục tiêu NBA Finals 2019 ngày một xa hơn sau khi để thua Milwaukee Bucks ở Game 4 NBA Playoffs vừa qua. Sau Game 1 ngăn chặn được Giannis Antetokounmpo bằng chiến thuật "xây tường", mọi thứ đang dần tuột khỏi tầm tay của Boston Celtics.

Họ đã để thua liên tiếp 3 trận khi mà HLV Mike Budenholzer đã tìm ra cách để xuyên thủng hàng thủ của Celtics. Ngược lại, HLV Brad Stevens không có câu trả lời nào cho bài toán tấn công thiếu hiệu quả của Celtics, đặc biệt là ở vị trí Kyrie Irving.

Rất tự tin, Kyrie Irving tiếp tục phát biểu gây sốc sau màn ném gạch ở Game 4

Trong 3 Game vừa qua, hiệu suất dứt điểm của Kyrie Irving là 19/62, một con số đáng quan ngại. Ở Game 3, anh đã dứt điểm với tỷ lệ 8/22 và khẳng định ngay sau đó rằng người hâm mộ sẽ không còn phải nhìn thấy màn thể hiện tệ hại đó nữa. Đúng như anh nói, ở Game 4, Irving ném với hiệu suất 7/22. Mặc dù vậy, trong buổi họp báo sau trận, Irving dường như không cho rằng bản thân chính là vấn đề của Celtics.

"Ai quan tâm chứ? Hiệu suất 7/22 hả? Lẽ ra tôi nên ném 30 trái trong trận này", Kyrie Irving phát ngôn sau trận thua Game 4 trước Milwaukee Bucks.

Thật ra, đó là quan điểm của một mẫu cầu thủ có tâm lý tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, câu hỏi hiện tại là liệu Celtics có nên suy xét đến việc giúp Kyrie Irving có những cơ hội ném tốt hơn? Thêm vào đó, các tay ném khác của Celtics cũng cần chắt chiu cơ hội mà Kyrie Irving đã tạo ra cho họ sau những tình huống hút người.

Cuộc chiến với Milwaukee Bucks đến thời điểm này sẽ không còn là những điều chỉnh ở khâu phòng ngự nữa. HLV Brad Stevens cần phải tìm cách cải thiện độ hiệu quả trên hàng công nếu như không muốn kết thúc hành trình NBA Playoffs tại Game 5.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm