Rihanna và Golden State Warriors: 5 sự thật cần biết

thứ ba 6-6-2017 18:30:40 +07:00 0 bình luận
Một trong những gương mặt nổi tiếng như thiên thần trên sân bóng rổ là Rihanna. Nữ ca sỹ này và đội mạnh nhất NBA chẳng thiếu chuyện hài liên quan tới nhau.

Một trong những gương mặt nổi tiếng đóng vai thiên thần trên sân bóng rổ là Rihanna. Chỉ có điều, nữ ca sỹ nóng bỏng này và đội bóng mạnh nhất giải bóng rổ NBA cũng có nhiều câu chuyện hài hước liên quan tới nhau.

Không phải ai cũng muốn ngồi cạnh “hot girl”

Hầu hết mọi người sẽ sướng rơn khi có cơ hội được ngồi cạnh Rihanna trong một trận bóng rổ hay ở bất cứ nơi nào khác. Nhưng chủ sở hữu của Golden State Warriors, ông Joe Lacob thì không nằm trong đối tượng này.

Lacob tiết lộ sau game 1 chung kết giải bóng rổ NBA năm nay rằng ông đã dễ dàng đồng ý đổi chỗ ngồi của mình cho lũ trẻ với lí do Rihanna thể hiện sự thân mật quá rõ ràng dành cho LeBron James và Cavaliers.

Rihanna đã thực hiện những hành động cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích và tất nhiên điều đó hợp lí cho bất cứ khán giả nào tham gia trong 1 trận đấu thể thao.

Chỉ có điều, Lacob đã nhắc khéo ngôi sao nữ  rằng “Tôi là chủ của Warriors” nhưng điều đó không giảm bớt được việc cổ vũ “quá đà” của Rihanna.

Và rồi, Joe Lacob có lẽ đã trở thành người đàn ông duy nhất thay đổi chỗ ngồi để thoát khỏi Rihanna mà cô ấy thậm chí còn không để tâm tới việc này. 

Kevin Durant từng ám chỉ Rihanna là cô gái lí tưởng

Khá lâu trước khi sự kình địch giữa Cavs - Warriors hình thành, Durant từng cho biết Rihanna là mẫu bạn đời lí tưởng nếu cho anh được chọn lựa. 

Kevin Durant từng xem Rihanna như hình mẫu người vợ lý tưởng
Kevin Durant từng xem Rihanna như hình mẫu người vợ lý tưởng

Đây là câu trả lời của Durant dành cho câu hỏi của một fan hâm mộ trên Twitter. Sự việc này diễn ra vào năm 2011, thời điểm mà Durant vẫn khoác áo Thunder và James đang dẫn Miami Heat tới hành trình chinh phục danh hiệu vô địch.

Đến năm 2012, Durant lại có một post Twitter khác nói rằng “Ai đó khiến Rihanna chúc tôi một sinh nhật vui vẻ thì tôi sẽ rất vui... bạn hiểu chứ”. Và chỉ sau đó 3 giờ đồng hồ, thông điệp này được Rihanna nhận được. Cô cũng viết trên Twitter của mình dòng chữ “(Gửi) Tới KD, haha, chúc mừng sinh nhật chàng trai! Hãy khiến nó thật đặc biệt!”.

Nhưng Rihanna lại là fan lớn của LeBron James

Đội fan hùng hậu của LeBron James trên toàn thế giới có thể coi Rihanna như niềm tự hào của họ. Những hành động trìu mến của cô trong bấy nhiêu năm chứng tỏ bản thân như một fan lớn của siêu sao số 23.

Rihanna chúc mừng bên cạnh hình ảnh James.
Rihanna chúc mừng bên cạnh hình ảnh James.

Trước động tác cúi chào LeBron James tại game 1 chung kết 2017, Rihanna còn từng đăng một tấm ảnh phơi nắng với số áo 23 của James được vẽ trên bụng. Ngôi sao ca nhạc còn từng có tấm ảnh khác chụp cảnh ăn mừng của cô trước màn hình nơi James đang cầm trên tay chiếc cúp vô địch.

Được biết, mối quan hệ của 2 người bắt đầu từ năm 2009. Đến 2014, họ đã có những lời tán tụng nhau trên Twitter. Như vậy, Durant có ý hướng về Rihanna nhưng Rihanna lại hướng suy nghĩ về LeBron James. Cô cũng từng chia sẻ cảm nghĩ “Nhà vua vẫn là nhà vua”, cho thấy mình hoàn toàn ủng hộ James dù Cavaliers có thất bại trước Warriors.

Tuy vậy, sân bóng mà Rihanna hay xuất hiện nhất chẳng phải Quicken Loans Arena

Rihanna có danh sách dài những lần tham dự các sự kiện thể thao, nhưng trong số đó có quá ít lần mà cô đặt chân tới Quicken Loans Arena. Đây có thể hơi kỳ lạ với một fan hâm mộ LeBron James cuồng nhiệt như thế.

Nơi Rihanna có nhiều khoảnh khắc được ghi lại nhất chính là Staples Center.
Nơi Rihanna có nhiều khoảnh khắc được ghi lại nhất chính là Staples Center.

Điểm lại trong thời gian gần đây, nhà thi đấu StaplesCenter tại Los Angeles mới trở thành chốn chứng kiến những khoảnh khắc lộng lẫy nhất của Rihanna.

Cô cũng thường xuyên lui tới đây để chứng kiến 2 đội bóng Clippers và Lakers thi đấu. Dường như không hẳn thành fan của đội nào mà Rihanna chủ yếu tới đây do lí do…  gặp nhiều bạn và tiện đường.

Warriors cũng chẳng yêu thích gì nhạc của Rihanna

Dù thông tin không mấy chính thức nhưng bạn sẽ đừng mong đợi nghe được một bài hát nào của Rihanna trong phòng thay đồ của Golden State Warriors.

Trong buổi họp báo sau game 1 chung kết giải bóng rổ NBA năm nay, có 1 phóng viên đã từng hỏi vui: “Bạn vẫn chưa cấm nhạc của Rihanna trong phòng thay đồ?” và nhận được câu trả lời từ Stephen Curry: “Tôi không nghĩ nó có ở đó từ lúc đầu”.

Tiền phong Draymond Green bổ sung thêm với tờ Tin tức New York rằng: “Các bài hát của Rihanna còn chưa bao giờ nằm trong danh sách phát nhạc của chúng tôi”. Cả 2 cầu thủ đều cười hóm hỉnh khi chia sẻ sự thật.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm