Rockets sẽ làm lớn mừng sinh nhật huyền thoại Trung Quốc Yao Ming

thứ sáu 14-9-2018 11:42:35 +07:00 0 bình luận
Cựu siêu sao NBA Yao Ming vừa bước sang tuổi 38 và hàng loạt những hoạt động chúc mừng sinh nhật anh đã được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới.

Cựu siêu sao NBA Yao Ming vừa bước sang tuổi 38 và hàng loạt những hoạt động chúc mừng sinh nhật anh đã được tổ chức ở nhiều nơi trên thế giới.

Đội bóng NBA Houston Rockets mới đây đã đăng tải một loạt những nội dung chúc mừng sinh nhật lần thứ 38 của cựu siêu sao Yao Ming. Tài khoản Twitter quốc tế của đội bóng rạng sáng nay đã gửi lời chúc mừng với nội dung:

"Yao Ming vừa bước sang tuổi mới. Houston Rockets muốn dành cho anh những lời chúc tốt đẹp nhất vì những điều anh đã và đang cống hiến. Hãy luôn là một con rồng theo tín ngưỡng tại quốc gia sinh trưởng ra anh. Chúc mừng sinh nhật và chúc bóng rổ Trung Quốc đi lên dưới sự dẫn dắt của Yao Ming."

Rockets sẽ làm lớn mừng sinh nhật huyền thoại Trung Quốc Yao Ming - Ảnh 1.

Lời chúc mừng của Rockets tới Yao Ming.

Bên cạnh đó, giám đốc điều hành Rockets Daryl Morey hé lộ việc trước đó ông đã gửi yêu cầu tới lãnh đạo NBA nhằm có lời chúc đặc biệt dành cho Yao Ming. Sau đó, tài khoản NBA trên Weibo cũng đã chính thức gửi đi lời nhắn được biên tập bằng tiếng Trung Quốc:

"Từ một cầu thủ tới từ Châu Á, Yao đã giành được sự tôn trọng tại NBA. Anh từ một tân binh không được ai tin tưởng đã biến bản thân trở thành trung phong siêu sao tại giải đấu. Không ai còn có thể đặt nghi ngờ về anh. Anh đã khiến bóng rổ trở nên cường thịnh hơn tại Trung Quốc và đến giờ vẫn đóng góp quá nhiều cho môn thể thao này."

Xem ngay Top 10 pha bóng trong sự nghiệp của Yao Ming.

Giám đốc điều hành Daryl Morey còn cho biết Rockets đang có kế hoạch lớn để kỷ niệm sinh nhật của Yao Ming. Kể từ khi được Yao Ming phục vụ, Rockets đã trở thành đội bóng có mối quan hệ và mức độ đầu tư lớn nhất tại thị trường Trung Quốc. 

Những hoạt động chúc mừng sẽ được nhóm chăm sóc cộng đồng chi nhánh Trung Quốc của Houston Rockets thực hiện kể từ bây giờ.

Yao Ming từng thi đấu trọn vẹn 9 năm cho Rockets với mùa giải xuất sắc nhất 2006-07 khi có trung bình 25 điểm, 9,4 rebound, 2 block mỗi trận. 

Anh từng 8 lần tham dự NBA All-Star và được treo áo số 11 tại Toyota Center.

Ngoài tư cách cựu siêu sao, Hall of Famer của NBA, Yao Ming còn đang giữ chức vụ Chủ tịch Liên đoàn Bóng rổ Trung Quốc. 

Với năng lực đã được chứng minh, anh nhiều khả năng được bình chọn vào Hội đồng lãnh đạo của Hiệp hội bóng rổ thế giới (FIBA). Yao Ming thực chất được xem như mối quan hệ chiến lược của cả Rockets lẫn NBA.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm