Rời Cavaliers, xạ thủ Kyle Korver trở về với mái nhà xưa

thứ năm 29-11-2018 11:42:58 +07:00 0 bình luận
Sao ném rổ Kyle Korver đã chính thức rời khỏi Cleveland Cavaliers theo thông báo mới nhất.

Sao ném rổ Kyle Korver đã chính thức rời khỏi Cleveland Cavaliers theo thông báo mới nhất.

Sau nhiều tin đồn về sự không hài lòng ở đội bóng hiện tại, xạ thủ 37 tuổi Kyle Korver cuối cùng cũng rời khỏi Cleveland Cavaliers.

Theo báo cáo truyền thông, Cavaliers đã hoàn thành thỏa thuận trao đổi Korver tới Utah Jazz vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam. Bến đỗ kế tiếp không hoàn toàn mới đối với Korver do anh đã từng khoác áo Jazz trong ba mùa giải kể từ năm 2007 tới năm 2010.

Xem lại trận đấu đạt hiệu suất 3 điểm 100 % của Korver tại Utah Jazz.

Điều kiện trao đổi Korver bao gồm hậu vệ Alec Burks và hai quyền pick Draft vòng 2 năm 2020 và 2021.

Đối với Burks, đây lại là lần đầu tiên cầu thủ này thi đấu cho một đội bóng khác ngoài Jazz. Burks được lựa chọn ở vị trí thứ 12 tại NBA Draft 2011 và chơi 7 năm liên tiếp cho Jazz. Ở mùa giải này, anh đang có trung bình 8,4 điểm và 1,6 rebound mỗi trận.

Burks kém Korver đúng 10 tuổi và có mức lương 11,53 triệu USD trong hợp đồng năm cuối. Dự đoán, mức lương của Burks tại Cavaliers sẽ không được cao như tại Jazz.

Rời Cavaliers, xạ thủ Kyle Korver trở về với mái nhà xưa - Ảnh 2.

Alec Burks sau 7 năm gắn bó với Jazz đã chuyển sang Cavaliers.

Về phần Korver, xạ thủ 37 tuổi đã xác định rời khỏi Cavaliers từ ngay sau khi siêu sao đồng đội LeBron James chuyển tới Los Angeles Lakers. 

Mặc dù vậy, Korver đã được ban lãnh đạo Cavaliers thuyết phục ở lại bởi họ muốn anh thử sức và cùng giành chiến thắng ở giai đoạn hậu LeBron James.

Trong thời gian khó khăn của Cavaliers, Korver nằm trong Top 3 cây săn điểm toàn đội. Ở trận thua Minnesota Timberwolves hôm thứ Ba vừa qua, anh ghi được 22 điểm và đạt 46,3 % hiệu suất từ vạch 3 điểm.

Tuy nhiên, thành tích bết bát của Cavaliers (chỉ thắng 4 trận) ở mùa giải NBA 2018-19 đã không giữ được chân của Kyle Korver. Trong khi đó, Jazz, đội bóng đang có kết quả thắng 9 - thua 12, đang phát triển mạnh ở tiềm lực ném xa và cần thêm sự bổ sung cho hàng dự bị.

Lịch thi đấu NBA 2018/19 Regular Season ngày 29/11 trực tiếp trên VTVCab, Webthethao.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm