Rực sáng với 6 cú Block, "thánh nhọ" lập tức bị kiểm tra doping

Quang Minh
thứ hai 6-1-2020 14:55:48 +07:00 0 bình luận
Với màn trình diễn "bất thường" trong trận đấu với Detroit Pistons, Javale McGee ngay lập tức bị NBA để mắt.

Đã từ rất lâu rồi người hâm mộ mới được chứng kiến màn trình diễn ấn tượng tới vậy của Javale McGee. Sau 21 phút thi đấu, trung phong này ghi được 9 điểm và thực hiện tới 6 cú block, chung cuộc Lakers giành chiến thắng với tỷ số 106-99.

Sau trận đấu, McGee tiết lộ trên Twitter cá nhân của mình rằng anh vừa trải qua buổi kiểm tra doping của NBA. Có vẻ như cầu thủ này không gặp rắc rối gì về chất kích thích, bằng chứng là anh đã gọi cuộc thử nghiệm này với 2 chữ Điên rồ.

Ở mùa giải này, NBA thực hiện gắt gao việc kiểm tra doping các cầu thủ. Trước đó Enes Kanter cũng bị NBA kiểm tra sau khi tỏa sáng với 6 cú block trong trận đấu giữa Boston Celtics vs Charlotte Hornets.

Rực sáng với 6 cú Block, thánh nhọ lập tức bị kiểm tra doping
LA Lakers dành cho Detroit Pistons tới 20 cú block trong trận đấu sáng nay

Tuy nhiên không phải cầu thủ nào cũng may mắn như McGee hay Kanter, đã có 3 cầu thủ bị phát hiện dương tính với doping và nhận án phạt của NBA là Jonh Collins, Deandre Ayton và Wilson Chandler.

Đối với Javale McGee việc bị kiểm tra doping bất chợt cũng không phải là vấn đề gì quá lớn. Anh vẫn đang hạnh phúc tại Staples Center nhờ màn trình diễn tròn vai của mình, Thánh nhọ xuất phát ở tất cả 36 trận đấu của mình với trung bình 6,9 điểm - 5,8 rebound trong một trận đấu.

Với LA Lakers họ đã tìm kiếm được thói quen chiến thắng sau 4 thất bại gây sốc dịp Giáng sinh. Đội bóng áo vàng tìm giành 5 chiến thắng gần nhất để đưa thành tích của mình thành 29-7, qua đó giữ vững vị trí số 1 miền Tây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm