Rudy Gobert cập nhật tình trạng sức khoẻ đáng lo sợ

Quang Minh
thứ hai 23-3-2020 22:38:40 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ đầu tiên tại NBA dương tính với virus COVID-19 đã có những dòng chia sẻ khiến tất cả phải lo sợ.

Gần 2 tuần sống chung với COVID-19 tưởng chừng sức khỏe của Rudy Gobert sẽ được cải thiện phần nào, thế nhưng lời chia sẻ mới nhất của anh trên mạng xã hội khiến tất cả phải lo sợ.

"Tôi cần cập nhật thông tin cho mọi người, tôi không ngửi thấy mùi gì, tôi cũng không nếm thấy vị gì cả. Điều đó đã diễn ra suốt 4 ngày qua. Đây là triệu chứng mà tất cả bệnh nhân đều trải qua?" trung phong của Utah Jazz không giấu được sự lo lắng trên Twitter cá nhân.

Triệu chứng của Rudy Gobert dường như mang lại một tín hiệu xấu, bởi theo các chuyên gia y tế tình trạng khứu giác và vị giác không hoạt động chỉ thỉnh thoảng thậm chí không xuất hiện ở những bệnh nhân mắc COVID-19.

Rudy Gobert cập nhật tình trạng sức khoẻ đáng lo sợ
Rudy Gobert mất khứu giác và vị giác trong 4 ngày qua

Nếu bị nhẹ người bệnh có thể xuất viện sau 2 tuần điều trị, thế nhưng 12 ngày đã trôi qua và dấu hiệu của Rudy Gobert có vẻ như xấu đi. Dẫu sao Mỹ cũng là quốc gia hàng đầu về y tế, vì vậy điều mà người hâm mộ có thể làm lúc này là cầu nguyện cho cầu thủ 27 tuổi gặp may mắn.

Tổng cộng đã có 10 cầu thủ tại NBA dương tính với virus COVID-19 trong đó có những cái tên hàng đầu như Rudy Gobert, Kevin Durant, Marcus Smart hay Donovan Mitchell. Theo một số chuyên gia con số này chưa hẳn là cuối cùng, bởi có rất nhiều đội bóng cũng như cá nhân vẫn chưa hoàn tất xét nghiệm COVID-19.

Golden State Warriors là một ví dụ điển hình, họ cho rằng những bệnh nhân nặng là đối tượng cần được ưu tiên xét nghiệm trước. Thế nhưng tình trạng hiện tại của Rudy Gobert có thể khiến The Bay phải suy nghĩ lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm