Rudy Gobert và Clint Capela cà khịa nhau cực gắt trên Twitter

Nhật Minh
thứ ba 13-8-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Rudy Gobert và Clint Capela mới đây đã có những lời qua tiếng lại trên mạng xã hội Twitter.

Trung phong của Utah Jazz - Rudy Gobert mới đây đã chia sẻ một video ngắn gồm hàng loạt những pha ném tầm trung của Clint Capela, kèm theo đó là một caption đầy tính "cà khịa" dành cho anh chàng này. Những pha ném trên của Clint được cắt ra từ trận đấu giao hữu giữa Thụy Sĩ và Iceland trước thềm FIBA World Cup 2019.

Rudy Gobert và Clint Capela cà khịa nhau cực gắt trên Twitter

Dòng caption “Dường như là tháng 7 đã kết thúc rồi” của Rudy Gobert là một cú xoáy thẳng vào dòng trạng thái trước đây của Clint Capela, khi anh này viết “Ai cũng có thể ném tốt vào tháng 7”. Clint Capela đã có ý muốn nhắc nhở mọi người không nên quá tin và đặt quá nhiều kì vọng vào sự tiến bộ của các cầu thủ trong giai đoạn offseason chỉ qua những video tập ném.

Rất nhanh chóng, trung phong của Houston Rocket cũng đã chứng tỏ mình không phải dạng vừa khi có bài đăng trả đũa Rudy Gobert chỉ sau đó vỏn vẹn 30 phút đồng hồ.

Rudy Gobert và Clint Capela cà khịa nhau cực gắt trên Twitter

Clint Capela đã dùng chính video khoe khả năng ném 3 trong một buổi tập mà Rudy Gobert mới đăng tải gần đây, kèm với một dòng caption đầy thách thức: “Khi nào anh ném được 2 cú ném ngoài khu hình thang, trong một trận đấu thật sự, thì cho tôi biết với nhé.”

Rudy Gobert và Clint Capela đã có không ít lần chạm trán nhau ở vòng NBA Playoffs cũng như các đấu trường quốc tế, và họ cũng được xem như là hai trong số những big-man với khả năng phòng thủ tốt nhất hiện nay. Rudy Gobert đã có cho mình 2 danh hiệu cầu thủ phòng ngự của năm liên tiếp vào năm 2018 và 2019, còn Capela cũng đã 3 năm liền nằm trong top 25 cầu thủ có chỉ số block tốt nhất tại NBA.

Rudy Gobert và Clint Capela cà khịa nhau cực gắt trên Twitter

Dựa vào những video được đăng trên twitter, có vẻ như cả Rudy Gobert và Clint Capela đều đang nỗ lực để cải thiện khả năng ném rổ của mình, qua đó trở thành mẫu trung phong đa năng hơn trên mặt trận tấn công. Đây cũng được xem là bước đi khôn ngoan với thời đại bóng rổ hiện nay, khi mà nhiệm vụ của các trung phong không chỉ còn đơn thuần là rebounds và chiến đấu dưới rổ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm