Russell Westbrook bị Fan Utah Jazz kiện 100 triệu đô chỉ vì không được ... tới sân nữa

Hải Mạc
thứ tư 18-12-2019 4:08:12 +07:00 0 bình luận
Một fan hâm mộ của đội bóng rổ Utah Jazz đã đâm đơn kiện Russell Westbrook, vì người đàn ông này bị cấm vĩnh viễn không được tới sân vận động ViVint Smart Home Arena nữa.

Vì bị cấm vĩnh viễn không được lui tới sân nhà để cổ vũ đội bóng rổ Utah Jazz, một fan hâm mộ tại thành phố Salt Lake đã và đang đâm đơn kiện Russell Westbrook với tổng thiệt hại lên tới 100 triệu đô. Lý do mà NHM này bị cấm, bởi vì anh đã có những hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào cựu cầu thủ của OKC Thunder trong trận đấu hồi tháng 3 vừa qua.

Video diễn biến sự việc

Shane Keisel - fan hâm mộ của Utah Jazz đã bào chữa cho hành động của mình, anh đã nói rằng dù không thích Russell Westbrook nhưng đó không phải là hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào cầu thủ đang thi đấu cho OKC Thunder thời điểm đó. Chính vì hành động trên mà công việc của Shane Keisel đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, cũng như anh luôn tục bị đe doạn trên mạng xã hội từ khắp mọi nơi.

Cũng chính vì thế mà đội bóng rổ Utah Jazz và một số cầu thủ của họ như Donovan Mitchell đã có những động thái can thiệp như cấm Shane Keisel vĩnh viễn không được tới sân. Đội bóng phải làm mọi việc để tránh những ràng buộc về kiện tụng không đáng có đến từ hai phía và điều này đã được vị phó chủ tịch của đội - ông Frank Zang trình bày rõ ràng.

Russell Westbrook cũng bị NBA phạt 25.000 đô vì những lời lẽ "đe dọa" phản bác lại Shane Keisel cũng như bạn gái của Shane khi cựu cầu thủ OKC Thunder đang ngồi ở băng ghế dự bị.

Russell Westbrook bị Fan Utah Jazz kiện 100 triệu đô chỉ vì không được ... tới sân nữa
Russell Westbrook cũng bị NBA phạt 25.000 đô

Cũng không thể trách Russell Westbrook bởi câu nói của Shane Keisel lúc đó dành cho anh là cực kì tệ "Get down on your knees like you used to" - câu nói này ám chỉ việc người Mỹ gốc Phi từng là nô lệ tại đây.

Russell Westbrook cũng nói thêm, anh không bao giờ có những lời lẽ thậm tệ dành cho phụ nữ, chỉ vì những lời nói của Shane Keisel dành cho anh đã vượt qua giới hạn chịu đựng của cầu thủ này.

Để tự bào chữa cho mình, Shane Keisel cũng đưa ra luận điểm thật sự của câu nói trên thật ra chỉ là muốn Westbrook ngồi yên một chỗ và chăm lo cho cái gối của anh ta mà thôi, vì lúc đó Russell Westbrook đang quấn chặt 2 đầu gối của mình trên băng ghế dự bị.

Russell Westbrook bị Fan Utah Jazz kiện 100 triệu đô chỉ vì không được ... tới sân nữa
Shane Keisel đang đòi hỏi một câu xin lỗi công khai từ Russell Westbrook và Utah Jazz

Shane Keisel đang đòi hỏi một câu xin lỗi công khai từ Russell Westbrook và Utah Jazz, cũng như số tiền 68 triệu đô cho bản thân Shane và 32 triệu cho cô bạn gái vì những lời lẽ thóa mạ mà cặp đôi này đã phải nhận từ Russell Westbrook.

Vẫn chưa có phản hồi từ đại diện bên phía Russell Westbrook, nhưng sẽ sớm thôi tất cả chúng ta sẽ có được câu trả lời trong nay mai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm