Russell Westbrook đánh tiếng muốn tới Miami Heat chơi cùng Jimmy Butler

Nhật Minh
thứ ba 9-7-2019 6:45:00 +07:00 0 bình luận
Russell Westbrook mới đây đã xác nhận sẽ rời OKC Thunder và Miami là điểm đến yêu thích của cựu MVP

Siêu sao của Oklahoma City Thunder đã xác nhận anh sẵn sàng tham gia vào các cuộc đàm phán và cầu thủ này cũng bày tỏ hứng thú chơi cho Miami Heat. Mới đây, Heat cũng lên tiếng về việc ban lãnh đạo đội bóng này quan tâm tới Westbrook - cầu thủ còn 4 năm hợp đồng với Oklahoma City Thunder. 

Sau khi đồng nghiệp Paul George rời khỏi Oklahoma City, ban lãnh đạo OKC Thunder đã cân nhắc tới ý tưởng của GM Sam Presti - để cho Russell Westbrook ra đi và kết thúc sự nghiệp 11 năm lừng lẫy của siêu sao này với Oklahoma City Thunder. 

Ngay khi thông tin Oklahoma City Thunder "mở cửa" để Russell ra đi, Heat đã ngay lập tức để mắt đến cầu thủ này.

Russell Westbrook đánh tiếng muốn tới Miami Heat chơi cùng Jimmy Butler

Wesrbrook đã có trung bình một triple - double trong suốt 3 mùa giải vừa qua. Ở mùa giải vừa rồi, cựu MVP đã có 22.9 điểm, 11.1 rebounds và 10.7 kiến tạo. 

Heat chắc chắn sẽ trở thành cái tên sừng xỏ tại mặt trận miền Đông nếu như họ có được chữ ký của Westbrook trong mùa hè này. Miami Heat trước đó cũng đã đạt được thoả thuận với Philadelphia 76ers để mang về AmericanAirlines Arena All-Star Jimmy Butler. Có thêm Westbrook, Heat sẽ kết thúc một mùa hè hoành tráng và bắt đầu mùa giải NBA 2019-20 một cách đầy tự tin.

Westbrook sẽ kiếm được 38.51 triệu đô trong mùa giải tới, 41.36 triệu đô la vào năm 2020-21, 44.21 triệu đô la vào năm 2021-22 và 47.06 triệu đô la vào năm 2022-23. Đây sẽ là một khoản tiền khổng lồ đối với Miami Heat, đặc biệt là khi đội bóng này vừa mang về Jimmy Butler. Thế nhưng, chủ tịch đội bóng - ông Pat Riley là người thích tạo ra những bom tấn lớn và Wesstbrook chắc chắn sẽ được Miami theo đuổi tới cùng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm