Sacramento Kings tưởng thưởng bản hợp đồng khủng cho Buddy Hield

Quang Minh
thứ ba 22-10-2019 3:20:00 +07:00 0 bình luận
Nhờ màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, Buddy Hield chuẩn bị nhận được một bản hợp đồng rất khủng được Sacramento Kings trao tặng.

Theo Woj, Sacramento Kings đã hoàn tất bản hợp đồng 4 năm trị giá 94 triệu đô la Mỹ dành cho Buddy Hield. Cộng thêm số tiền thưởng, ước tính con số thực của bản hợp đồng này có thể lên tới 106 triệu đô la Mỹ.

Ở mùa Hè năm nay, Buddy Hield từng đăng đàn tâm sự rằng anh thất vọng về động thái gia hạn hợp đồng của Sacramento Kings. Thậm chí cầu thủ này đã đánh tiếng muốn ra đi, cách làm này cuối cùng đã đạt được hiệu quả khi Sacramento Kings đã quyết định trói chân cầu thủ quan trọng của mình trong 4 năm tới.

"Là một cầu thủ bạn luôn mong muốn nhận được sự tin tưởng của đội bóng. Chúng tôi đã tìm được tiếng nói chung và hy vọng mọi thứ sẽ sớm ngã ngũ trong ít ngày tới. Tôi chờ đợi một bản hợp đồng biến Sacramento trở thành nhà của mình." cầu thủ 26 tuổi không giấu được sự hồ hởi.

Sacramento Kings tưởng thưởng bản hợp đồng khủng cho Buddy Hield
Buddy Hield thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Sacramento Kings

Hield có mặt trong đội hình xuất phát của Sacramento Kings ở cả 82 trận đấu mùa giải năm ngoái. Anh trở thành cầu thủ quan trọng nhất đội bóng với những con số thống kê vô cùng ấn tượng.

Trung bình một trận đấu anh ra sân 32 phút và có được 20,7 điểm - 5 rebound - 2,5 assist với hiệu suất dứt điểm lên tới 45,8 %, trong đó hiệu suất ném 3 điểm đạt tới 42,7 %.

Buddy Hield sẽ bắt đầu mùa giải NBA 2019-20 cùng Sacramento Kings với chuyến làm khách trên sân của Phoenix Suns. Trận đấu diễn ra vào lúc 9h thứ Năm ngày 24/10 (giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm