Sảnh danh vọng buộc phải huỷ lễ tri ân Kobe Bryant, Tim Duncan

Việt Long
thứ năm 28-5-2020 10:40:00 +07:00 0 bình luận
Kobe Bryant, Tim Duncan, Kevin Garnett cùng nhiều cái tên khác dự kiến sẽ được vinh danh trong lễ tri ân của Sảnh danh vọng Naismith vào tháng 6.

Trong lúc bóng rổ vẫn chưa trở lại, người hâm mộ có mong chờ đôi chút về Lễ tri ân những huyền thoại năm 2020 ở Sảnh danh vọng Naismith (Hall of Fame). Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 quét qua và không chừa lại bất kỳ mục tiêu nào khi sự kiện này đã bị huỷ hoàn toàn. 

Theo cập nhật mới nhất từ ông Jerry Colangelo, chủ tịch của Hall of Fame, mọi phương án dự phòng cho việc tổ trức lễ tri ân đều không khả thi trong năm 2020, buộc sự kiện phải dời sang năm 2021.

Lễ tri ân các huyền thoại vào Sảnh danh vọng Naismith năm 2020 đã bị huỷ bỏ

"Chắc chắn chúng tôi phải huỷ lễ tri ân mùa này", ông Colangelo chia sẻ. "Có thể buổi lễ sẽ được tổ chức vào đầu năm sau, nhưng đó cũng chưa phải phương án chắc chắn". 

"Trong thời gian tới, ban lãnh đạo Hall of Fame sẽ họp lại và ấn định về ngày cũng như địa điểm tổ chức. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì điều này, nhất là khi những cái tên lớn sẽ được đưa vào Sảnh danh vọng như Tim Duncan, Kevin Garnett, Tamika Catchings hay đặc biệt là Kobe Bryant". 

Kể từ tháng 2 năm nay, Sảnh danh vọng Naismith đã được đóng cửa để thực hiện quá trình tu sửa. Dự kiến mở cửa lại vào cuối tháng 3, nhưng ban lãnh đạo Hall of Fame vẫn giữ trạng thái đóng cửa vì COVID-19.

Tim Duncan và Kobe Bryant

Với việc bị dời sang năm 2021, lớp huyền thoại vào Sảnh danh vọng năm 2020 có khả năng bị ghép vào nhóm cầu thủ năm sau. Tuy nhiên, ông Jerry Colangelo từ chối điều này:

"Dàn sao của năm 2020 cực kỳ đặc biệt. Những cái tên như Kobe Bryant, Tim Duncan hay Kevin Garnett đều đóng góp rất lớn vào việc định hình mặt bằng chung của NBA suốt một thời gian dài. Tôi nghĩ họ xứng đáng có một buổi lễ tri ân riêng chứ không nên gắn liền với năm 2021"

Đúng như chủ tịch Colangelo nói, những cái tên trong "Class of 2020" vô cùng đặc biệt. 

Kevin Garnett từng lên ngôi vô địch một lần, đạt danh hiệu MVP và danh hiệu Defensive Player of The Year. Ngoài ra, KG cũng từng có 9 lần lọt vào đội hình tiêu biểu All-NBA, 15 lần góp mặt tại All-Star Game và có đến 12 lần xuất hiện rong đội hình phòng ngự tiêu biểu All-Defensive Team.

Bộ ba siêu sao Kobe Bryant - Tim Duncan - Kevin Garnett dẫn đầu danh sách tri ân vào Hall of Fame năm 2020

Trong khi đó, Kobe Bryant và Tim Duncan cùng có 5 chiếc nhẫn vô địch. Duncan nổi bật hơn về thành tích cá nhân khi là Rookie of The Year, đoạt 2 danh hiệu MVP và xuất hiện trong 15 đội hình All-NBA, 15 trận đấu All-Star và 15 đội hình phòng ngự xuất sắc All-Defensive.

Với Bryant, cố huyền thoại Los Angeles Lakers lọt vào 18 trận đấu All-Star, góp mặt ở 15 đội hình tiêu biểu All-NBA, 12 đội hình phòng thủ All-Defensive và trở thành ông vua ghi điểm trong 2 mùa giải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm