Sao bóng rổ Tây Ban Nha khoe phòng gym tại nhà không khác ga-ra để xe

thứ sáu 15-6-2018 15:43:36 +07:00 0 bình luận
Marc Gasol, ngôi sao của Memphis Grizzlies mới đây đã chia sẻ hình ảnh về phòng tập gym cực giản dị tại nhà.

Marc Gasol đã kiếm hơn 125 triệu đô cho tới lúc này với sự nghiệp bóng rổ và sẽ có thêm 50 triệu đô từ tiền lương trong 2 mùa giải tới. Dù có cuộc sống sung túc hơn người bình thường rất nhiều, nhưng Gasol vẫn giữ sự giản dị kể từ khi còn là một chàng trai trẻ.

Những vận động viên thể thao chuyên nghiệp trên thế giới thường chi hàng ngàn đô la cho huấn luyện viên cá nhân và những phòng tập sang trọng bậc nhất. Nhưng với trung phong người Tây Ban Nha thì mọi thứ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Marc Gasol đã chia sẻ một bức ảnh về khu vực tập luyện cơ bắp của mình lên Instagram vào ngày hôm qua. Phòng gym giản dị của Marc Gasol thoạt nhìn trông giống như một ga-ra để xe thường thấy trong những ngôi nhà ở nước ngoài.

Sao bóng rổ Tây Ban Nha khoe phòng gym tại nhà không khác ga-ra để xe - Ảnh 1.

Phòng tập gym giản dị nhưng không thiếu dụng cụ của Marc Gasol.

Tuy giản dị là thế nhưng phòng gym tự làm của Gasol có đầy đủ các dụng cụ cần thiết để giúp một vận động viên chuyên nghiệp duy trì thể trạng trong khoảng thời gian nghỉ ngơi sau mỗi mùa giải. Trung phong 33 tuổi là bằng chứng sống cho thấy rằng việc tập luyện không nhất thiết phải đến những nơi sang trọng và dư thừa dụng cụ.

Tuy đã bước sang tuổi 33, nhưng Marc Gasol đang ở đỉnh cao của sự nghiệp với trung bình hơn 17 điểm trong 2 mùa giải gần nhất. Trong 10 mùa giải ở NBA, Marc Gasol có trung bình 15,2 điểm, 7,7 rebounds1, 3,3 kiến tạo và 1,5 blocks2 trong màu áo Memphis Grizzlies.

Marc Gasol có thể sẽ khoác lên mình màu áo mới trong mùa giải tiếp theo khi dạo gần đây đã xuất hiện tin đồn liên quan đến tương lai của mình. Cụ thể, Grizzlies được cho rằng sẽ dùng Gasol và Mike Conley để đổi lấy DeMarcus Cousins từ New Orleans Pelicans.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm