Sao Chicago Bulls gây sốc khi đặt tên LeBron James và Kobe Bryant cho cún cưng

thứ sáu 5-10-2018 15:44:29 +07:00 0 bình luận
Zach LaVine mới đây đã khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi tiết lộ hai chú cún cưng ở nhà được đặt theo tên LeBron James và Kobe Bryant.

Bên cạnh việc là một tay dunk đẳng cấp tại NBA, Zach LaVine còn gây chú ý bởi niềm đam mê bóng rổ của cả gia đình. Điều đó đã được thể hiện rõ qua cách mà họ đặt tên cho cún cưng của mình.

Mới đây, trong một đoạn clip được đăng tải trên Twitter đã có cảnh nhà Zach LaVine cùng chơi đùa với những chú chó. Điều bất ngờ chính là khi 2 chú cún cưng của Zach LaVine có tên "Kobe" và "LeBron".

Không cần phải nói, rõ ràng hai cái tên này được đặt dựa vào 2 ngôi sao bậc nhất của NBA là Kobe Bryant và LeBron James. 

Sao Chicago Bulls gây sốc khi đặt tên LeBron James và Kobe Bryant cho cún cưng - Ảnh 1.

Zach LaVine và những chú cún cưng của anh

Trong khi đó, người hâm mộ cũng phát hiện ra một chú chó khác tên Maya. Nhiều người đoán rằng có thể cái tên này đề cập đến nữ danh thủ Mya Moore, người từng giành được 4 chức vô địch WNBA.

Kobe Bryant và LeBron James không để tâm quá nhiều vào điều trên, tuy nhiên fan của 2 siêu sao này chắc chắn sẽ không bỏ qua cho Zach LaVine vì dám lấy tên thần tượng của họ đặt cho cún cưng.

Hiện tại, Zach LaVine đang là một trong những cầu thủ trẻ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Chicago Bulls. Tuy nhiên, vấn đề của Zach LaVine chính là tình hình chấn thương. Dường như những cú dunk đã phần nào tàn phá đôi chân của anh khiến Zach LaVine liên tục dính chấn thương.

Trong trận Presesason mới đây với Milwakee Bucks, Zach LaVine đã phải rời sân từ giữa trận do chấn thương đùi. Vẫn chưa rõ liệu chấn thương nghiêm trọng đến mức nào. Rõ ràng, nếu muốn thi đấu hiệu quả cho Chicago Bulls, Zach LaVine cần phải cải thiện lối đánh của mình nhiều hơn nữa cũng như tăng sức bền cho phần thân dưới của anh.

Xem ngay trận NBA Preseason 2018/19: Milwaukee Bucks - Chicago Bulls

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm