Sau 2 năm, DeMar DeRozan vẫn chưa tha thứ cho Chủ tịch Toronto Raptors

Minh Hiếu
thứ ba 14-4-2020 4:12:15 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch Masai Ujiri của Toronto Raptors cho biết mối quan hệ giữa ông và ngôi sao DeMar DeRozan vẫn chưa được cải thiện sau vụ trao đổi để lấy Kawhi Leonard.

Cách đây 2 năm, Chủ tịch Masai Ujiri của Toronto Raptors đã thực hiện một trong những thương vụ trao đổi khôn ngoan nhất sự nghiệp khi đẩy DeMar DeRozan và Jakob Poeltl tới San Antonio Spurs để mang về Kawhi Leonard, gián tiếp lấy chức Vô địch NBA đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Ban đầu, Ujiri đã bị chỉ trích thậm tệ vì đã gạt bỏ tình cảm, đẩy đi công thần DeRozan. Tuy nhiên, chức Vô địch sau chiến thắng 4-2 trước Golden State Warriors đã khiến gần như tất cả mọi người thay đổi thái độ với vị quan chức sinh ra tại Anh, chỉ trừ một người duy nhất.

Không ai khác, đó là DeMar DeRozan. Anh đã dành tới 9 năm thi đấu tại Canada và trở thành một nhân vật quan trọng trong phòng thay đồ. Theo Masai Ujiri, mối quan hệ của hai người chưa cải thiện là bao sau vụ trao đổi, dù trước đó họ rất thân thiết.

Sau 2 năm, DeMar DeRozan vẫn chưa tha thứ cho Chủ tịch Toronto Raptors
DeRozan ra đi ngay khi Raptors có cơ hội lớn tại miền Đông

"Trong ngành kinh doanh này, có 2 điều khó khăn nhất, đó là trao đổi cầu thủ và không gia hạn hợp đồng. Sau vụ trao đổi, chắc chắn cầu thủ sẽ là người tổn thương. Còn khi cầu thủ ra đi, nỗi đau lại dành về phần chúng tôi. Tôi đã trải nghiệm tất cả. Đôi khi điều đó khiến mối quan hệ bị trục trặc, như DeMar DeRozan là một ví dụ. Mối quan hệ của chúng tôi vẫn chưa bình thường trở lại".

"DeMar là một cậu nhóc phi thường. Tôi đang cố gắng xây dựng một môi trường tốt đẹp mà người ta có thể tin tưởng nhau, nhưng rồi lại phải trao đổi cậu ấy. Còn nhớ khi thực hiện vụ trao đổi, tôi đi bộ quanh khách sạn tại Kenya lúc 4-5 giờ sáng, phải mất vài tiếng mới có thể lấy hết sức mạnh và can đảm để thực hiện cuộc gọi. Tôi sẽ không bao giờ quên điều đó".

Trong khi đội bóng cũ Raptors thăng hoa với chức Vô địch NBA, DeMar DeRozan đang vật lộn để tìm kiếm phong độ đỉnh cao trong màu áo San Antonio Spurs. Hiện Spurs của DeRozan đang đứng ngoài top 8 và có nguy cơ lớn phải dừng bước trước vòng Playoffs mùa này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm