Sau khi cãi nhau động trời với cầu thủ, HLV LA Lakers giảng hòa bằng cách... phát bánh

Hồ Anh Huy
thứ hai 4-2-2019 11:51:00 +07:00 0 bình luận
Một hành động khá dễ thương của HLV LA Lakers, Luke Walton khi ông phát bánh brownies cho các cầu thủ để làm hòa sau vụ cãi nhau trong phòng thay đồ mới đây.

Sau trận thua trước Golden State Warriors mới đây, có thông tin cho rằng nội bộ LA Lakers đã xảy ra vụ lời qua tiếng lại vô cùng căng thẳng. Cụ thể, những cái tên liên quan đến vụ việc bao gồm HLV Luke Walton và các cầu thủ như Michael Beasley, JaVale McGee, Lance Stephenson.

Mặc dù chưa rõ cuộc tranh luận trên đã để lại hậu quả gì, thế nhưng mới đây một phóng viên nổi tiếng tại NBA cho biết Luke Walton đã đem bánh brownies đến phát cho các cầu thủ như một cách giảng hòa.

Sau khi cãi nhau động trời với cầu thủ, HLV LA Lakers giảng hòa bằng cách... phát bánh

Luke Walton đã vô cùng thoải mái khi chia sẻ phần bánh với bất kỳ cầu thủ, nhân viên LA Lakers và không ngừng nói về độ ngon của món bánh nhà làm này.

Đây có thể xem là hành động nhằm làm giảm đi sự căng thẳng mà LA Lakers đang phải đối mặt lúc này. Rõ ràng, sau khi có LeBron James, đội bóng "tím vàng" này ngày càng phải đương đầu với nhiều hơn những thách thức và áp lực.

Thời gian qua, các cầu thủ trẻ của LA Lakers phải thi đấu trong tâm trạng bất an giữa một rừng những tin đồn chuyển nhượng mà họ rất có thể là đối tượng. Chính vì thế, hơn ai hết, Luke Walton hiểu rằng đây không phải là lúc để các thành viên xích mích vì những thứ không đáng.

Thậm chí, ngay cả Luke Walton cũng không hề an toàn tại đội bóng này. Rất nhiều tin đồn cũng như đả kích của dư luận đã nhắm vào vị HLV trẻ tuổi này sau màn thể hiện không quá ấn tượng của LA Lakers nửa đầu mùa giải.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm