Sau khi hụt LeBron James, Philadelphia 76ers ôm mộng cướp sao khác của Cleveland Cavaliers

thứ ba 24-7-2018 12:44:44 +07:00 0 bình luận
Sau khi thất bại với mục tiêu lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng là LeBron James, Philadelphia 76ers vẫn đang nuôi mộng gia cố đội hình để bước vào mùa giải 2018-19.

Sau khi thất bại với mục tiêu lớn nhất trên thị trường chuyển nhượng là LeBron James, Philadelphia 76ers đã bất ngờ quyết định không tham gia vào thương vụ liên quan đến Kawhi Leonard trong thời gian qua.

Dù vậy, với tư cách là một thế lực đang lên của Miền Đông, Philadelphia 76ers vẫn đang nuôi mộng gia cố đội hình để bước vào mùa giải 2018-19 và mục tiêu của họ hiện nay là một ngôi sao của đối thủ cùng miền, Cleveland Cavaliers.

Sau khi hụt LeBron James, Philadelphia 76ers ôm mộng cướp sao khác của Cleveland Cavaliers - Ảnh 1.

Theo Marc Stein của tờ New York Times, Philadelphia 76ers đang thu xếp để chuẩn bị một thương vụ trao đổi với Cleveland, nhằm đưa tay thiện xạ Kyle Korver trở về với Sixers.

Cả Cavaliers và 76ers vẫn đang trong giai đoạn đàm phán để gấp rút hoàn thành thương vụ này. Sau đó, đội bóng Trust The Process sẽ có thể tham gia vào thương vụ tay 3 với Oklahoma City Thunder và Atlanta Hawks, thương vụ sẽ đưa Dennis Schroder đến Thunder và Carmelo Anthony theo chiều ngược lại.

Kyle Korver (số 26) từng có hơn 4 mùa giải chơi cho Philadelphia 76ers.

Dù đã bước sang độ tuổi 37, nhưng Kyle Korver vẫn là một trong những tay ném 3 điểm tốt nhất NBA trong thời điểm hiện tại và chắc chắn, những đóng góp của Korver về cả kinh nghiệm lẫn chuyên môn sẽ giúp ích rất nhiều cho một đội bóng trẻ nhưng đầy tham vọng như Philadelphia 76ers.

Mùa hè năm nay, đội bóng của bộ đôi Joel Embiid và Ben Simmons đã mất đi cầu thủ kỳ cựu Marco Belinelli, nhưng họ lại giữ chân thành công J.J. Redick.

Sau khi hụt LeBron James, Philadelphia 76ers ôm mộng cướp sao khác của Cleveland Cavaliers - Ảnh 3.

Kyle Korver đối đầu với J.J Redick.

Với sự bổ sung Kyle Korver, Sixers sẽ có những đóng góp ổn định từ bên ngài vòng 3 điểm, điều mà đội bóng rất cần để hỗ trợ cho bộ đôi chuyên đánh vòng trong như Simmons và Embiid.

Nhìn lại những cú 3 điểm đầy mê hoặc của Kyle Korver:

Bước vào mùa giải 2018-19, Philadelphia được đánh giá là một trong những đội bóng hàng đầu Miền Đông. Vẫn chưa có trận đấu nào diễn ra, nhưng một số chuyên gia đã đánh giá rằng Sixers cùng với Celtics sẽ là hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết Miền của mùa giải tới.

Chiêm ngưỡng dáng ném mới của sao Philadelphia 76ers Markelle Flutz trước thềm NBA 2018/19

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm