Sau LaMelo Ball, Golden State Warriors lại bỏ qua một tài năng lớn khác

Minh Hiếu
thứ năm 2-4-2020 6:58:20 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors sẽ có một trong những lượt chọn đầu tiên ở kỳ NBA Draft 2020, nhưng những tài năng được đánh giá cao nhất lại không lọt vào mắt xanh của họ.

Golden State Warriors đang có thành tích tệ nhất tại NBA với vỏn vẹn 15 chiến thắng và gần như chắc chắn sẽ có được 1 trong 5 lượt chọn đầu tiên tại NBA Draft 2020. Dẫu vậy, một vài tài năng hàng đầu đã có thể từ bỏ giấc mơ khoác lên mình màu áo của đội bóng Vô địch 3 lần trong 5 năm qua.

Chủ tịch Bob Myers và huấn luyện viên Steve Kerr đã ngồi lại và khoanh vùng 7-8 gương mặt đáng lựa chọn nhất. Ngạc nhiên là trong số này không có sự hiện diện của LaMelo Ball cũng như James Wiseman, những tài năng hàng đầu và được đánh giá nằm trong top 3 lượt chọn tại NBA Draft 2020.

Theo nguồn tin thân cận của tờ The Chronicle, Golden State Warriors không đánh giá cao hai gương mặt nói trên. Chỉ trong trường hợp xấu nhất, đội bóng mới lựa chọn một trong số những cầu thủ này để phục vụ cho một thương vụ trao đổi khác.

Sau LaMelo Ball, Golden State Warriors lại bỏ qua một tài năng lớn khác
Wiseman cũng không lọt vào mắt xanh của Warriors

LaMelo Ball vừa thi đấu cho Illawara Hawks tại giải bóng rổ nhà nghề Australia. Trong khi đó, James Wiseman thi đấu cho Đại học Memphis, nhưng bị NCAA cấm thi đấu 12 tháng vì được HLV Penny Hardaway hỗ trợ chuyển nhà với số tiền 11.500 USD.

Cậu út nhà Ball được ESPN đánh giá là gương mặt PG triển vọng có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai. Tuy nhiên, Warriors lại không đánh giá cao khả năng phòng ngự của LaMelo và cũng không hào hứng với việc tìm người thế chỗ Steph Curry.

Trong khi đó, James Wiseman là một trung phong xuất sắc với chiều cao 2m16, tham gia Pick-and-roll hiệu quả và có thể ném 3 điểm. Dẫu vậy, Warriors lại ưu tiên lựa chọn các cầu thủ có khả năng đánh cánh như Deni Advija hay Isaac Okoro.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm