Sau nhiều năm ngủ yên, "Siêu Nhân" sẽ trở lại Slam Dunk Contest

Hải Mạc
thứ ba 7-1-2020 3:08:00 +07:00 0 bình luận
"Siêu nhân" một thời của NBA - Dwight Howard mới đây đã báo tin mừng cho toàn thể NHM khi gật đầu đồng ý tham gia ngày hội All-Star, trong chuyên mục Slam Dunk Contest

Vậy là sau nhiều năm "ngủ yên", Dwight Howard đã được trở lại sân chơi "được tạo ra chỉ để dành cho anh". Cụ thể hơn, sau ...11 năm, trung phong đang chơi cho LA Lakers thời điểm hiện tại sẽ lại có mặt tại sân chơi thú vị nhất trong năm này.

Trung phong 34 tuổi từng có 3 năm liên tiếp tham dự slam dunk contest trong giai đoạn 2007-09 và một lần "ẵm" cúp vào năm 2008. Trong năm đó, Dwight Howard được mọi người biết tới với màn trình diễn ấn tượng cùng áo choàng siêu nhân, chính vì lí do đó mà Dwight Howard mới được biết tới với danh hiệu "Siêu nhân" một thời.

Thước phim ngày nào của "siêu nhân" Dwight Howard

Dwight Howard (2m11) có lẽ là cầu thủ cao nhất từng chiến thắng ở "sân chơi" này tính tới thời điểm hiện tại. Ở thời điểm hiện tại, sẽ rất khó để Dwight Howard có thể lấy được thêm danh hiệu tại Slam Dunk contest mùa này với sự cạnh tranh rất nhiều từ các cầu thủ trẻ. Chính vì điều đó mà Dwight Howard chắc chắn sẽ phải có nhiều ý tưởng mới lạ hơn nữa trong đợt trở lại lần này.

Có thể nhận thấy, việc Dwight Howard trở lại sân chơi này đã làm "hồi sinh" màn tranh tài thù vị này, khi mà tưởng chừng đã không còn hấp dẫn trong những năm gần đây. Quả thực như vậy, việc thiếu vắng đi những cái tên chất lượng cũng như màn trình diễn sáng tạo đã và đang dần giết chết đi ngày hội All-Star.

Không thể phủ nhận việc Dwight Howard đã có 1 thập kỷ tìm lại chính mình cũng như chật vật rất nhiều ở những đội bóng khác nhau tại NBA. Hiện tại, cầu thủ 34 tuổi ít nhiều đã và đang thay đổi con người của chính anh khi thi đấu bên cạnh Anthony Davis và LeBron James.

Sau nhiều năm ngủ yên, Siêu Nhân sẽ trở lại Slam Dunk Contest
Dwight Howard đang lấy lại "dáng dấp" của chính anh cách đây 10 năm?

4 đội bóng đã không thể giữ lại Dwight Howard trong 4 năm qua chỉ vì những "lục đục" giữa Howard và các cầu thủ trong đội, cũng như việc anh không thể nào theo kịp phong cách tấn công của bóng rổ đương đại. Trải qua nửa đầu mùa giải NBA 2019-20, Dwight Howard hiện đang có hiệu suất 7.1 điểm, tỉ lệ ném đạt 73.8% và 6.8 rebounds trong thời gian trung bình 19.5 phút trên sân.

Vẫn còn hơn 1 tháng nữa mới tới ngày hội All-Star, có rất nhiều nguồn tin cho rằng LeBron James sẽ có màn chào sân lần đầu tiên tại Slam Dunk Contest trong sự nghiệp của anh, cũng như "lão tướng" Vince Carter sẽ tạo ra một cú nổ với việc điền tên của mình trong "mùa giải cuối cùng" này. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra sắp tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm